Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Tú ông "mafia" tự lập web "kiều nữ và đại gia" tuyển "đào" bán dâm

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Đặng Văn Nhân tự lập trang web "kieunuvadaigia.net" (kiều nữ và đại gia) để tuyển "đào" bán dâm. Đường dây của Nhân có cả "đào" người Việt Nam và người nước ngoài.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0 nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

"Tú ông" lập web tuyển "đào", "cắt phế" 30%

Đặng Văn Nhân (SN 1989, Kiến Hưng, Thái Bình) là "tú ông" hoạt động bài bản và khá "mafia". Đường dây môi giới mại dâm của Nhân có các "đào" người Việt Nam và cả người nước ngoài.

Đặng Văn Nhân và tang vật vụ án. (Ảnh: Báo Thanh tra)

Theo tin tức trên báo Thanh tra, trung tuần tháng 1/2022, lực lượng Phòng CSHS, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Cục CSHS bất ngờ kiểm tra 2 địa điểm tại Hà Nội, bắt quả tang 3 đối nam nữ đang mua bán dâm. Đặng Văn Nhân được xác định là nghi phạm môi giới và bị triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, từ đầu năm 2020, Đặng Văn Nhân quản trị, điều hành trang web "kieunuvadaigia.net" (kiều nữ và đại gia)… đăng tải hình ảnh gái bán dâm là các cô gái xinh đẹp người Việt Nam và cả các thiếu nữ người nước ngoài như Philippines, Brazil… kèm các thông tin của gái bán dâm để khách lựa chọn.

Khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với số điện thoại được Nhân ghim nổi bật trên trang web. Số điện thoại này còn được đối tượng dùng để lập tài khoản zalo và telegram "Hà Nội chuyên cung cấp gái PGA và Gà Tây".

Trên trang web đen do Nhân điều hành có cả gái bán dâm người nước ngoài. (Ảnh: Báo Thanh tra)

"Tú ông" này thỏa thuận giá mua dâm dao động từ 2,5-10 triệu đồng/lượt; qua đêm là 4 - 20 triệu đồng/đêm. Khách có nhu cầu đi "sex tour" trong 3 - 5 ngày phải trả trung bình 15 triệu đồng/gái bán dâm/ngày.

Đặng Văn Nhân yêu cầu khách mua dâm chuyển khoản trước số tiền mua dâm qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Sau mỗi lần mua bán dâm thành công, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới, tương đương khoảng 500.000 đồng đến 6 triệu đồng.

Để tuyển chọn gái bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên các trang mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ đẹp, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm, tùy theo từng người mà đưa ra giá bán dâm khác nhau.

Đặng Văn Nhân giao dịch với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhiều số điện thoại di động khác nhau, mỗi số Nhân sử dụng một điện thoại riêng kết nối 3G, mà không gặp trực tiếp.

Đồng thời, Nhân lợi dụng các ứng dụng mạng xã hội bảo mật cao để liên lạc, trao đổi, môi giới và xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn sau khi giao dịch thành công.

Đối tượng thường xuyên di chuyển chỗ ở, sử dụng thông tin cá nhân và các tài khoản ngân hàng "ảo" để giao dịch chuyển tiền.

Sau khi nhận được tiền, Nhân chuyển tiếp đến các tài khoản trung gian khác trước khi đến tài khoản của đối tượng bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền rất kín.

Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Văn Nhân về hành vi môi giới mại dâm.

Tòa tuyên án

Ngày 9/9/2022, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét bị cáo là Đặng Văn Nhân (SN 1989, Kiến Hưng, Thái Bình) về tội Môi giới mại dâm.

Bị cáo Đặng Văn Nhân tại phiên xử. (Ảnh: Công lý)

Báo Công lý thông tin, khai tại tòa, Nhân cho biết: "Do đầu năm 2021, bị cáo sống ở khu du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bị cáo không có công ăn việc làm ổn định. Trong quá trình làm về du lịch ở Hạ Long, bị cáo quen biết một số gái bán dâm. Bị cáo dùng quan hệ đó để thực hiện hành vi môi giới mại dâm".

Nhân khai thuê một người không rõ danh tính lập trang web. Sau đó, bị cáo đăng bài viết của mình lên trang web để tìm khách. Nhân thừa nhận nội dung truy tố tại bản cáo trạng là đúng, không oan sai, các hành vi nói trên bị cáo thực hiện một mình.

HĐXX nhận định, tại phiên tòa, bị cáo Đặng Văn Nhân thừa nhận hành vi phạm tội, thể hiện sự ăn năn hối cải. Hành vi phạm tội của bị cáo là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức xã hội, là nguyên nhân lây truyền các loại bệnh thông qua đường tình dục. Hành vi của bị cáo cần bị xử lý nghiêm để răn đe.

Với nhận định và phân tích nêu trên, HĐXX sơ thẩm TAND TP.Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Nhân 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Tin nổi bật