Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thất nghiệp vì Covid-19, nhân viên quán karaoke đi cướp giật vì thiếu tiền tiêu

(DS&PL) -

Vì dịch bệnh Covid-19 nên các quán karaoke tạm đóng khiến Luyện thất nghiệp. Luyện chuyển sang làm xe ôm công nghệ rồi cướp giật tài sản.

Vì dịch bệnh Covid-19 nên các quán karaoke tạm đóng khiến Luyện thất nghiệp. Luyện chuyển sang làm xe ôm công nghệ rồi cướp giật tài sản.

Luyện tại Cơ quan Công an - Ảnh Công an cung cấp/ Thanh Niên

Chiều 31/3, trao đổi trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trương Văn Luyện (25 tuổi, quê huyện Tân Kỳ, Nghệ An) để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Theo điều tra ban đầu, Luyện làm tài xế xe ôm công nghệ. Do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Khoảng 4h ngày 29/3, Luyện điều khiển xe máy đi xung quanh địa bàn quận Bắc Từ Liêm để kiếm “con mồi”.

Luyện phát hiện một người phụ nữ cầm theo chiếc ví trên tay, đang đi bộ tại khu vực chợ Vẽ (phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm), nên đã áp sát, cướp chiếc ví của nạn nhân rồi bỏ chạy.

Sau khi về phòng trọ ở phường Phúc Diễn (Bắc Từ Liêm), Luyện kiểm tra bên trong ví có 1,4 triệu đồng tiền mặt và 2 chiếc điện thoại của hãng OPPO.

Tang vật của vụ án - Ảnh: Cắt từ truyền hình ATV

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, Công an quận Bắc Từ Liêm đã khẩn trương triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm. Sau hơn 10 tiếng truy tìm, cơ quan công an đã bắt được Luyện khi đối tượng đang lẩn trốn trên địa bàn.

Dân trí thông tin thêm, làm việc tại cơ quan công an, Luyện cho hay, thời gian trước làm việc cho một cơ sở kinh doanh karaoke, chuyên chở nhân viên cho quán. Tuy nhiên, vì dịch bệnh Covid-19 nên thời gian gần đây, các quán karaoke thuê Luyện tạm đóng, khiến anh ta thất nghiệp rồi chuyển sang làm nghề tài xế xe ôm công nghệ. Do thiếu tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật