Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh Hóa: Xác định nguyên nhân nữ sinh lớp 11 bị đâm rách mặt

(DS&PL) -

Trưởng Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, nguyên do vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong việc buôn bán quần áo tại chợ.

Trưởng Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết, nguyên do vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong việc buôn bán quần áo tại chợ.

Ngày 6/1, Trung tá Trần Hùng Vương, Trưởng công an huyện Như Thanh cho biết, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích đối với nghi can Trịnh Thị Vân (SN 1999, ở huyện Như Thanh). Vân được cho là đã có hành vi dùng vật nhọn gây ra vết thương trên gương mặt cho nữ sinh L.A. (SN 2001, học sinh lớp 11, trú cùng huyện).

Theo Trung tá Trần Hùng Vương, ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc và báo cáo từ Công an thị trấn Bến Sung, Công an huyện đã cử lực lượng chức năng xuống hiện trường điều tra, đồng thời lấy lời khai của đối tương.

Theo đó, vụ việc do xuất phát từ mâu thuẫn trong việc buôn bán quần áo tại chợ Bến Sung.

Mâu thuẫn tại chợ, nữ sinh bị đâm rách mặt. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, theo phản ánh của anh Đ.M.C – anh trai của nạn nhân (ở thị trấn Bến Sung, huyện Như Thanh), sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 19/12/2017. Vào khoảng thời gian trên, em gái anh là L.A. đi học về có ghé qua quầy bán hàng quần áo của mẹ tại chợ Bến Sung.

Tại đây, L.A. nghe mẹ kể lại rằng Trịnh Thị Vân  - con gái của bà Hạnh, chủ hộ kinh doanh đối diện cửa hàng gia đình nói L. ăn cắp mẫu quần áo của V. để bán.

L.A. nói lại với mẹ rằng: "Hàng được lấy từ Hà Nội về, không ăn cắp mẫu của người ta thì thôi, thế mà dám nói người ta ăn cắp mẫu của nhà mình".

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã. Sự việc dừng lại khi hai bên được mọi người can ngăn. Tuy nhiên, một lát sau Vân quay lại cầm theo vật sắc nhọn đâm vào mặt L.A..

Cú đâm khiến L.A. chảy nhiều máu và gục xuống nền nhà. Nạn nhân sau đó được mọi người sơ cứu và đưa đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.

Theo bệnh án anh trai nạn nhân cung cấp, bác sĩ kết luận vết thương trên mặt L.A. dài 14 cm, sâu 0,5 cm, kéo dài toàn bộ phần má trái đến mang tai.

Hiện Công an huyện Như Thanh đang chờ kết quả giám định vết thương để có bước xử lý tiếp theo.

Vũ Đậu (T/h)

Tin nổi bật