Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thái Nguyên: Kịp thời khống chế đám cháy trong đêm, 10 người thoát nạn

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Tầng 1 ngôi nhà 3 tầng (kết hợp kinh doanh) trên địa bàn TP.Thái Nguyên bất ngờ bốc cháy trong đêm khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Ngày 4/8, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, ông Hà Quang Khánh, Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên xác nhận vụ việc trên và cho biết đám cháy không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy

Theo đó, khoảng 2h19 ngày 4/8 đã xảy ra cháy tại tầng 1 ngôi nhà 3 tầng (kết hợp kinh doanh) của gia đình bà Nguyễn Thị P., số nhà 38C, đường Minh Cầu kéo dài, tổ 17, phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Đám cháy xảy ra cháy tại khu vực kinh doanh tạp hóa tầng 1, bên trong nhà có 10 người đang ngủ tại tầng 2 và tầng 3. Do đã được tập huấn, hướng dẫn kỹ năng thoát nạn và mở lối thoát nạn thứ 2, nên 6 người đã kịp thoát ra ban công để sang nhà bên cạnh an toàn, còn 4 người trèo lên sân thượng chờ lực lượng giải cứu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ kịp thời có mặt tại hiện trường và nhanh chóng khống được chế đám cháy, ngăn chặn cháy lan.

Nguyên nhân đang được Công an TP.Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Tin nổi bật