Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tên trộm vào khách sạn thuê phòng, "cuỗm" tài sản của khách

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Tên trộm từng vào khách sạn thuê phòng rồi dùng dây đu người xuống tầng dưới theo dõi, đột nhập trộm tài sản của khách vừa bị CA Thừa Thiên - Huế bắt giữ.

(ĐSPL) - Tên trộm sử dụng phương thức vào khách sạn thuê phòng, dùng dây đu người xuống các phòng tầng dưới theo dõi, đột nhập trộm tài sản của khách vừa bị cơ quan Công an Thừa Thiên - Huế bắt giữ. 

Theo đó, chỉ trong một thời gian ngắn, tên này đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm cắp tài sản và bỏ túi trên 30 triệu đồng. Tuy nhiên, lần này, khi đang thuê phòng ở khách sạn Midtown, TP Huế chờ thời cơ tiếp tục "hành nghề" thì bị bắt giữ.

Khách sạn Midtown, nơi tên trộm bị bắt giữ.

Chiều 23/11, cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Khá (28 tuổi), trú huyện Chợ Lách (Bến Tre), đối tượng đã gây ra nhiều vụ trộm tài sản gần đây tại các khách sạn trên địa bàn trung tâm TP Huế.

Sau khi bị bắt giữ, Nguyễn Văn Khá khai nhận sau khi đến các khách sạn trên địa bàn trung tâm TP Huế, y đã đề nghị nhân viên lễ tân bố trí phòng nghỉ từ tầng 8 trở lên và gần ban công nhằm muốn ngắm cảnh, hóng mát.

Lợi dụng không gian sát ban công này, tên Khá sử dụng dây, đu người xuống tầng dưới, theo dõi và nhanh chân đột nhập vào phòng của khách để "cuỗm" tài sản. Với thủ đoạn này, tên Khá đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm tài sản, "bỏ túi" trên 30 triệu đồng.

Mới đây, khi tên Khá đang thuê khách sạn Midtown, có địa chỉ tại số 29 đường Đội Cung, phường Phú Hội, TP Huế để nghỉ và theo dõi du khách, chờ thời cơ "hành nghề" thì bị trinh sát hình sự ập vào bắt giữ.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an Thừa Thiên - Huế đang củng cố hồ sơ, sớm đưa đối tượng ra xét xử trước pháp luật.

PHI HOÀNG

[mecloud]yflLxtuHoE[/mecloud]


Tin nổi bật