Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tên trộm âm thầm trả lại bộ phận máy X-quang

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Sau khi báo chí đăng hình ảnh đối tượng và nội dung vụ việc thì ngay hôm sau các đơn vị y tế bị mất trộm đã nhận lại được bộ phận máy X-quang.

Khi Công an TP.Dĩ An, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đang làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại trung tâm y tế hai địa phương này thì bất ngờ tên trộm trả lại tài sản.

Theo báo Công an TP.HCM, tại Trung tâm y tế TP.Dĩ An, đối tượng đã bỏ tấm nhận ảnh X-quang trước cổng, tới sáng khi các nhân viên y tế quét dọn đã phát hiện. Công an sau đó có mặt xử lý vụ việc, tiến hành các biện pháp điều tra.

Còn tại trung tâm y tế TP.Thuận An, đối tượng thuê một tài xế xe ôm giao tới, do hàng gói kỹ, nam xe ôm không biết là hàng gì, nên khi tới nơi các bảo vệ kiểm tra phát hiện ra tấm nhận ảnh X-quang nên đã giữ nam tài xế xe ôm lại, công an sau đó tới đưa người này về trụ sở lấy lời khai.

Tên trộm với tang vật rời khỏi Trung tâm y tế TP.Thuận An. (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, ngày 25/4 và 30/4, tại Trung tâm y tế TP Dĩ An và Thuận An bị "đạo chích" đột nhập phòng chụp X-quang, tháo lấy tấm nhận ảnh X-quang.

Theo Dân trí, trích xuất camera cho thấy, khoảng 12h34 trưa 25/4, một người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi xanh, quần tây đen xuất hiện, sau đó lẻn vào phòng chụp X-quang.

Khoảng 5 phút sau, người này rời đi với tấm nhận ảnh X-quang trên tay.

Đến trưa 30/4, một vụ trộm với thủ đoạn tương tự cũng xảy ra tại Trung tâm y tế TP.Thuận An.

Vào cuộc điều tra, công an xác định kẻ trộm hiểu biết về lĩnh vực y tế nên biết cách tháo lắp máy X-quang và biết đâu là bộ phận quan trọng, đắt tiền.

Dù đối tượng trộm cắp đã trả lại tài sản, nhưng cơ quan công an vẫn đang truy tìm người này.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật