Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Táo Quân 2025 thu được bao nhiêu tiền quảng cáo?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Táo Quân 2025 giảm thời lượng quảng cáo, song vẫn cho thấy doanh thu "khủng". Theo thống kê, Táo Quân năm nay có thể thu về tối thiểu 24 tỷ đồng.

Đêm 29 Tết năm Giáp Thìn, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất đã được phát sóng (thường được gọi là chương trình Táo Quân).

Sau 1 năm thay đổi format, Táo Quân năm nay đã trở lại với kịch bản quen thuộc, với hệ thống nhân vật như Thiên lôi, các Táo và Ngọc Hoàng giống như trước kia.

Theo CafeF, đáng chú ý, thời lượng của chương trình Táo Quân năm nay dài hơn so với mọi năm. Thông thường, nội dung chương trình sẽ kéo dài khoảng 100 phút và quảng cáo là 20 phút. Năm nay, nội dung chương trình lên tới gần 120 phút còn thời lượng quảng cáo chỉ gần 17 phút.

Việc tăng thời lượng cho nội dung chính giúp chương trình truyền tải được nhiều nội dung hơn tới người xem. Bên cạnh đó, nội dung chương trình năm nay cũng được đánh giá là trực diện, và hấp dẫn hơn so với các năm trước, qua đó nhận được nhiều lời khen.

29 nhãn hàng xuất hiện, Táo Quân 2025 thu khoảng 24 tỷ đồng quảng cáo sau 2 tiếng lên sóng. (Ảnh: VTV)

Tiền phong cho hay, theo thống kê, có 29 thương hiệu có mặt trong chương trình quảng cáo khi Táo Quân phát sóng. Trong số các nhãn hàng, 3 Miền là một trong những đơn vị chi mạnh tay nhất khi quảng cáo 5 lần, mỗi lần 30 giây, với chi phí ước tính khoảng 3,2 tỷ đồng. Theo sau là Bia Hà Nội, Máy lọc nước và một ngân hàng.

Có thương hiệu được trực tiếp “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh và “Tào Đẩu” Đỗ Duy Nam giới thiệu, đồng thời logo thương hiệu nổi bật xuyên suốt góc màn hình trong thời gian Táo Quân lên sóng. Khán giả cho rằng thương hiệu tốn hàng tỷ đồng để “chiếm sóng” chương trình.

11 thương hiệu xuất hiện một lần với 15 giây quảng cáo, 8 thương hiệu bỏ tiền cho 30 giây quảng cáo 4 thương hiệu có 45 giây quảng cáo, khung 70 giây có 2 thương hiệu, khung 20 giây, 40 giây và 75 giây có 3 thương hiệu. Các thương hiệu chủ yếu nằm trong nhóm nhu yếu phẩm.

Bảng quảng cáo từ TVAD, giá cho 10 giây quảng cáo là 322.750.000 đồng, 15 giây là 387.300.000 đồng, 20 giây là 484.125.000 đồng và 30 giây là 645.500.000 đồng. Theo thống kê, Táo Quân năm nay có thể thu về tối thiểu 24 tỷ đồng.

Tin nổi bật