Tài xế taxi thu của du khách Ấn Độ 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận.
Biên nhận tài xế gửi cho du khách người Ấn Độ. VTCNews |
Theo VTCNews, ngày 26/8, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (trú TP. Hồ Chí Minh) đã phản ánh với báo chí cho biết, vào khoảng 18h ngày 25/8 một hành khách người Ấn Độ (cấp trên của chị Trâm) sau khi đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất thì đón taxi của hãng Mai Linh để về khách sạn Oscar tại số 68A, đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ mà dừng xe cách đó khoảng 100m buộc khách xuống xe với thái độ bất nhã. Bên cạnh đó, tài xế này thu 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận gửi cho hành khách.
Theo chị Trâm, người khách Ấn Độ cho biết, tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi đến.
Sau đó, chị Trâm có gọi điện thoại đến tổng đài của hãng Mai Linh thì một nhân viên cho biết phiếu thu trên là phiếu cũ, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.
Đến chiều 26/8, theo phản ánh trên VietNamNet, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết bên Mai Linh và tài xế đã gọi điện thoại xin lỗi và hoàn trả lại số tiền 1,2 triệu đồng cho sếp chị Trâm tại khách sạn. Sếp chị Trâm mong muốn kết thúc vấn đề tại đây.
Trao đổi với báo Tiền Phong, đại diện hãng taxi Mai Linh khẳng định phiếu thu mà hành khách cung cấp là phiếu giả, không phải của hãng.
Người này cho biết thêm, tình trạng làm giả phiếu thu của Mai Linh đã xuất hiện từ lâu, dù công ty đã báo công an và làm việc với sân bay nhưng đến nay vẫn tiếp diễn.
Vi An (T/h)