Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sợ sẽ "nằm xuống bất cứ lúc nào", siêu sao Ed Sheeran tức tốc xây mộ ngay tại nhà riêng

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran đã hoàn thành việc xây dựng lăng mộ tại biệt thự riêng, lý giải lý do này, nam ca sĩ 32 tuổi cho biết, anh sợ sẽ "nằm xuống bất cứ lúc nào".

The Sun đưa tin, nam ca sĩ Ed Sheeran mới đây đã hoàn thành dự án xây dựng lăng mộ tại ngôi nhà lớn của anh để sẵn sàng cho việc có thể "nằm xuống bất cứ lúc nào". Nam ca sĩ nổi tiếng này đã dành tới 4 năm để hoàn thành công trình nhà thờ riêng tại tổ hợp biệt thự ở Suffolk (Anh), như một nơi yên bình để an nghỉ.

Tin tức về việc Ed Sheeran tự mình xây dựng lăng mộ đã thu hút sự quan tâm của truyền thông toàn cầu. Một đoạn video từ flycam đã cho thấy rõ cảnh quan của nhà thờ cá nhân của nam ca sĩ đang trong giai đoạn hoàn thiện. Khu vực lễ nghi này có thể chứa được khoảng 25 người.

Trong bản kế hoạch nộp lên chính quyền (theo quy định xây dựng, sửa chữa nhà ở tại hạt Suffolk, Anh), Ed Sheeran chia sẻ mục đích xây dựng nhà nguyện là "để đồng nghiệp, người hâm mộ và khách nhiều nơi trên thế giới có thể ghé qua thăm".

Chủ nhân ca khúc "Shape of You" cũng chia sẻ rằng cả các nghệ sĩ quốc tế cũng cần có một nơi riêng tư để tổ chức lễ tưởng niệm và thăm viếng. Điều này giúp bảo đảm không gian tĩnh lặng và trang trọng cho các hoạt động này. Thường thì khi các ngôi sao đến thăm nghĩa trang, sự hiện diện quá đông người có thể làm mất đi không gian yên bình và trang nghiêm.
 
"Nhà nguyện được xây dựng nhằm mở cửa chào đón người có đức tin, tôn giáo khác nhau, không bị gò bó, cùng nhau cầu nguyện sự yên bình, thoải mái và an toàn", bản kế hoạch nêu rõ.

Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran đã hoàn thành việc xây dựng lăng mộ tại biệt thự riêng. Ảnh: Daily Mail.

Thêm vào đó, người hâm mộ đến từ nhiều quốc gia và có các tôn giáo khác nhau. Vì vậy, chủ công trình muốn tạo ra một không gian mở, chào đón mọi người với các tôn giáo khác nhau, nơi họ có thể cùng nhau cầu nguyện trong môi trường yên bình, thoải mái.

Ngoài việc xây dựng lăng mộ, Ed Sheeran còn có kế hoạch xây dựng một vườn thú nhỏ, một quầy bar nhỏ và một sân bóng mini trong khu biệt thự của mình. Điều này nhằm đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của anh, gia đình và bạn bè. Ed Sheeran mong muốn khu biệt thự của mình có thể đáp ứng những nhu cầu thông thường nhất, giúp anh có thể hạn chế việc phải rời khỏi nơi này.

Ed Sheeran sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ed Sheeran sinh năm 1991, là ca sĩ nổi tiếng người Anh. Nam ca sĩ thường xuyên đứng đầu danh sách 10 ca sĩ trẻ giàu nhất nước Anh với khối tài sản lên đến 300 triệu bảng (hơn 9.000 tỷ đồng). Từ năm 2020, ngôi sao người Anh đã sở hữu 27 căn nhà.

Trong khối bất động sản khổng lồ, anh có 22 căn ở London, Anh gồm một biệt thự, 12 căn nhà liền kề, 8 căn hộ cao cấp ở thủ đô, một quán rượu... Hồi năm 2020, hàng xóm than phiền Ed Sheeran mở nhạc to, nam ca sĩ sau đó mua nhà bên cạnh để tránh than phiền.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật