Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sinh viên Ngoại thương Cơ sở II nhận song bằng: Bước đệm vững chắc để vươn tầm quốc tế

  • Thu Hà
(DS&PL) -

Ngày 26/9/2024, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TPHCM tổ chức lễ trao bằng FIATA cho sinh viên khóa 59. Đây là khóa thứ 3 triển khai chương trình tại Nhà trường.

Chương trình Cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế (LSCM), được Trường Đại học Ngoại thương triển khai từ năm 2019 phối hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) – đại diện FIATA về đào tạo tại Việt Nam. Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, trong đó có 07 học phần do chính FIATA trực tiếp quản lý, giúp sinh viên không chỉ nắm vững kiến thức chuyên môn mà còn nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc toàn cầu. Sở hữu khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo cùng với chứng chỉ quốc tế FIATA uy tín sẽ giúp các bạn có bước nhảy vọt, là hành trang vô cùng giá trị để các bạn sinh viên tự tin bước ra thế giới, đón nhận những cơ hội việc làm đầy triển vọng và có tiềm năng thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Tham dự buổi lễ có Đại diện Lãnh đạo Nhà trường, Ban giám đốc Cơ sở II, Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), đại diện các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Chương trình đào tạo, cùng các quý vị phụ huynh đến chứng kiến thành công của các em sinh viên. Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà Trường đã ghi nhận sự nỗ lực của sinh viên đã không ngừng nỗ lực rèn luyện, tích cực tham gia các cuộc thi học thuật, các hoạt động thực tế để có nền tảng kiến thức vững vàng, đáp ứng yêu cầu của chương trình học tại Trường Đại học Ngoại thương và tiêu chuẩn của FIATA. Nhân buổi Lễ tốt nghiệp, Thầy Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam (VLI) cùng các doanh nghiệp đồng hành đã phối hợp chặt chẽ cùng Nhà trường để cử chuyên gia tới giảng dạy cho sinh viên, tiếp nhận sinh viên đi thực tế, thực tập và cập nhật các kiến thức mới nhất của ngành. Đồng thời, PGS, TS Bùi Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường, tạo điều kiện để con em học tập và hoàn thành tốt chương trình đào tạo. Tại buổi lễ, Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) đã tuyên dương và dành tặng phần thưởng đặc biệt cho 03 học viên xuất sắc đạt điểm số bình quân cao nhất thông qua kết quả học tập của các học viên. Cử nhân đạt điểm cao nhất Đoàn Nữ Nhật Quyên được trao thưởng 01 suất học bổng toàn phần khóa học FIATA Diploma in Freight Forwarding trị giá 37 triệu đồng.

TS. Đặng Vũ Thành - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Kho Vận Miền Nam cùng PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao khen thưởng cho các Tân Cử nhân đạt thành tích cao nhất.

Đại diện cho các sinh viên tham gia chương trình, sinh viên Đoàn Nữ Nhật Quyên – Thủ khoa tốt nghiệp Khóa 59 chuyên ngành LSCM đã bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi tốt nghiệp với hai tấm bằng danh giá. Nhật Quyên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới nhà trường, Cơ sở II và các giảng viên giảng dạy chương trình đã luôn tận tâm trong suốt quá trình đào tạo. Những kiến thức nền tảng sâu rộng và những tình huống thực tế được lồng ghép khéo léo vào bài giảng đã giúp sinh viên phát triển tư duy quản lý, sáng tạo, và sẵn sàng ứng phó với những thách thức trong công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Buổi lễ trao bằng đã diễn ra trong không khí hân hoan và ngập tràn niềm vui của Lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương, Ban Giám đốc Cơ sở II, đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, các thầy cô cùng các em Tân cử nhân và gia đình. Sự kiện này một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của Trường Đại học Ngoại thương trong việc tích hợp các chứng chỉ, văn bằng quốc tế vào chương trình đào tạo, đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường lao động trong nước và quốc tế, mở ra cơ hội cho sinh viên nhanh chóng gặt hái thành công trong sự nghiệp đầy hứa hẹn phía trước.

TS. Đặng Vũ Thành - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty CP Kho Vận Miền Nam cùng PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II trao bằng cho các tân cử nhân.

TS. Đặng Vũ Thành cùng sinh viên K59 Chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại buổi lễ

Sinh viên Đoàn Nữ Nhật Quyên cùng gia đình

Tin nổi bật