Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

"Single Mom” Vân Hugo rạng rỡ sau thời gian dài vắng bóng

(DS&PL) -

(ĐSPL)- Vân Hugo - MC chương trình Young Hit Young Beat nhí tài năng 2015 trẻ trung và mới mẻ trong bộ hình mới sau thời gian dài vắng bóng.

(ĐSPL)- Vân Hugo - MC chương trình Young Hit Young Beat nhí tài năng 2015 trẻ trung và mới mẻ trong bộ hình mới sau thời gian dài vắng bóng.


Sau một thời gian dài lánh mình khỏi những hoạt động nghệ thuật, Vân Hugo chính thức trở lại đường đua showbiz với nhan sắc có phần trẻ trung, xinh đẹp hơn trước rất nhiều.


Vắng bóng sân khấu để tập trung chăm sóc cho cậu con trai một thời gian, nữ MC xinh đẹp tiếp tục trở lại với guồng quay của công việc, trở lại với các sự kiện của làng giải trí.


Cô cũng bắt đầu với những thử thách mới ở lĩnh vực kinh doanh.


Chỉ chưa đầy 2 tháng, MC xinh đẹp này đã liên tiếp mở 2 cửa hàng ẩm thực là cơm gà và trà sữa tại Hà Nội.


Bên cạnh đó, cô vẫn tiếp tục trở lại với công việc chính của mình, làm MC cho chương trình Young Hit Young Beat nhí tài năng 2015.


Tích cực cải thiện hình ảnh và phong cách, mới đây, cô nàng đã xuất hiện trong một bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế trẻ Ly Eva - Hà Minh Phúc.


Với phong cách trẻ trung, năng động, Vân Hugo khoác lên mình một thần thái hoàn toàn mới khiến không ít người bất ngờ.



Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng MC xinh đẹp vẫn khiến nhiều người phải ghen tị với vóc dáng thon gọn, sự trẻ trung và tràn đầy sức sống.



Thậm chí, Vân Hugo ngày càng đằm thắm và rạng ngời hơn trước. Cô luôn thu hút ánh nhìn mọi người với nụ cười tươi tắn trên môi.


Để chuẩn bị cho những dự án mới Vân Hugo chia sẻ: “Trước mắt muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh và đảm bảo được chất lượng cho chuỗi chương trình Young Hit Young Beat ntài năng 2015, sau đó sẽ là những kế hoạch mới mà tôi dự định theo đuổi”.


Sau những biến cố tình cảm không mong muốn, Vân Hugo đang dần trở lại, đầy năng lượng và nhiệt huyết.


Chắc chắn trong thời gian tới đây khán giả yêu mến cô nàng MC này sẽ còn tiếp tục được thấy những sự thay đổi ấn tượng của cô.

HỒNG NHUNG

Photo : Louisvu

Costume & design: May's house designer

Model: Vân Hugo

Makeup: Tony Nguyễn

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]jgt5vUUzft[/mecloud]

Tin nổi bật