Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Say xỉn, tông xe vào trụ sở UBND tỉnh rồi xưng “nhà báo” để hù dọa?

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Một người đàn ông lái xe ô tô trong tình trạng nồng nặc mùi rượu rồi tông trực diện vào rào chắn trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa khiến mọi người một phen khiếp vía.

(ĐSPL) - Một người đàn ông lái xe ô tô trong tình trạng nồng nặc mùi rượu rồi tông trực diện vào rào chắn trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa. Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người này rút “thẻ phóng viên” và tự xưng là “nhà báo” đến làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 26/9, tại cổng trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa (số 35, Đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng TP Thanh Hóa cho biết, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô mang BKS: 36A - 092.86, rú ga tông thẳng vào rào chắn cổng trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa.

Chiếc xe ô tô tông vào rào chắn UBND tỉnh Thanh Hóa. 

Phát hiện tài xế có biểu hiện say rượu, thiếu kiểm soát nên lực lượng công an bảo vệ tại cổng UBND tỉnh Thanh Hóa đã báo tin tới Công an phường Lam Sơn và lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa tới làm việc.

Khi bị lực lượng chức năng yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ, người đàn ông bước ra khỏi xe với nồng nặc mùi rượu và cho biết mình là “nhà báo”, tới làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh.

Người này còn rút trong ví ra một “thẻ phóng viên” có in nội dung: Lê Văn Tuấn (SN 1971, bút danh Lê Tuấn), chức vụ Trưởng phòng kinh doanh, được cấp ngày 1/1/2015 và hết hạn sử dụng vào ngày 31/12/2018. Tấm thẻ ghi người cấp là nhà báo Nguyễn Đức Tài, Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lý.

Tài xế (áo trắng) vừa hút thuốc, vừa kéo áo lên tỏ vẻ bất cần khi làm việc với lực lượng chức năng.

Khoảng 30 phút sau, ông Lê Văn Tuấn mới chịu mới xuất trình CMND ghi tên Lê Văn Tuấn (45 tuổi, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), đăng ký thường trú tại 25B/8, Đỗ Hành, phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa.

Kết quả đo nồng độ cồn đối với ông Tuấn cho thấy đã vượt ngưỡng cho phép tới 1,1 miligam/lít khí thở (ngưỡng cho phép không quá 0,25 miligam đến 0,4 miligam/lít khí thở).

Theo lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa, xe ô tô mang BKS: 36A - 092.86 là của Chi nhánh xây lắp số 1, thuộc Tổng công ty Xây dựng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa (đóng tại số 303, đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) đăng ký.

Đại diện Tạp chí Nhà quản lý cho biết ông Tuấn đã nghỉ việc nhưng cấp thời hạn sử dụng đến năm... 2018.

Ông Nguyễn Văn Bé, phụ trách Phòng Quản trị nhân sự, Tổng công ty Xây dựng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa cho biết, chiếc xe ô tô nêu trên là của ông Tuấn, Giám đốc Chi nhánh xây lắp số 1, một đơn vị trực thuộc tổng công ty nhưng do công ty đứng tên chủ sở hữu khi đăng ký.

Đề cập về việc ông Tuấn có phải là phóng viên của cơ quan báo chí nào không, ông Bé cho hay, ông Tuấn không làm báo ở bất kỳ cơ quan báo chí nào cả.

Còn đại diện Tạp chí Nhà quản lý xác nhận, ông Tuấn từng có thời gian làm việc tại cơ quan nhưng đã nghỉ. Tuy nhiên, trong thẻ mà cơ quan này cấp cho ông Tuấn vẫn còn thời hạn sử dụng đến năm… 2018 (?!).

Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tạm giữ xe ô tô mang BKS: 36A - 092.86 để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Triều Dương

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video:

[mecloud]KXW6rvgrIn[/mecloud]

Tin nổi bật