Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sạt lở nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh, phương tiện lưu thông thế nào?

  • Nguyễn Lâm
(DS&PL) -

Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên vừa phát đi thông báo phân luồng giao thông để khắc phục sự cố sạt lở đường Hồ Chí Minh qua tỉnh Thái Nguyên.

Theo báo cáo của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, tại Km 205+900 đường Hồ Chí Minh, thuộc địa phận xã Tân Dương (huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) bị sụt lún nền mặt đường nghiêm trọng với chiều dài 50m, bề rộng chiếm gần hết toàn bộ nền mặt đường.

Tình trạng sạt lở này khiến các phương tiện di chuyển trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn Chợ Mới (Bắc Kạn) - Chợ Chu (Thái Nguyên) bị gián đoạn.

Sạt lở nghiêm trọng trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Định Hóa, Thái Nguyên

Trước tình hình đó, Sở GTVT tỉnh Thái Nguyên đã có phương án phân luồng giao thông để khắc phục sự cố sạt lở trên tuyến đường này.

Phân luồng giao thông từ xa đối với các phương tiện từ huyện Định Hóa đi TP.Thái Nguyên và ngược lại như sau: Các phương tiện đi từ Định Hóa theo QL.3C đến nút giao với QL.3 tại Km100+100 rẽ phải vào QL.3 và ngược lại.

Phân luồng giao thông từ xa đối với các phương tiện đi từ huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đi Bắc Kạn và ngược lại như sau:

Phương án 1, các phương tiện từ Định Hóa theo hướng từ Bắc Kạn đi theo QL.3C đến nút giao với QL.3 rẽ trái vào QL.3 (tại Km100+100/QL.3) và ngược lại.

Phương án 2, các phương tiện từ Định Hóa theo hướng từ Bắc Kạn đi theo QL.3C đến Km37+400 (QL.3C) nút giao rẽ phải ra đường tỉnh 254B đi tiếp đến Km22+600 (đường tỉnh 254B) giao với QL.3B (Km169+100) đi theo QL.3B ra Km153+500/QL.3, thành phố Bắc Kạn và ngược lại.

Đồng thời. Khu Quản lý đường bộ cũng khẩn trương mời tư vấn khảo sát, thiết kế để có phương án sửa chữa, khắc phục sớm nhất.  

Tin nổi bật