Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sạt lở nghiêm trọng tại cảng Hồng Vân (Hà Nội) sau khi người dân phản ánh về tình trạng khai thác cát

  • Quang Hanh
(DS&PL) -

Một vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã xảy ra tại cảng Hồng Vân thuộc địa xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, TP Hà Nội nghi do nhiều tàu nạo hút gây ra

 

Rạng sáng ngày 14/1, một vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã xảy ra tại Cảng Hồng Vân nằm trên địa bàn  thôn Lâm Xuyên, xã Hồng Vân, huyện Thường Tín. 

Khu vực bị sạt lở tại cảng Hồng Vân xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, Tp Hà Nội

Theo ghi nhận của PV Truyền hình Đời sống và Pháp luật, khu vực bị sạt lở tại cảng Hồng Vân rộng cả trăm m2. Tình trạng sạt lở tại đây vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Khu vực bị sạt rộng hàng trăm m2

Khu vực bị sạt lở đã được các cơ quan chức năng căng dây và cắm biển cảnh báo. Trước khi sự việc này xảy ra, PV Truyền hình Đời sống và Pháp luật đã nhận được nhiều thông tin về việc thời gian qua khu vực cảng Hồng Vân xuất hiện rất nhiều tàu hút cát loại lớn, ngang nhiên hoạt động khai thác cát khiến cả đoạn sông Hồng đục ngầu. 

Trước khi sạt lở xảy ra, khu vực này thường có nhiều tàu hút cát hoạt động

Nhiều người cho rằng, việc hút cát trên có nguy cơ xảy ra sạt lở bờ đê sông Hồng do đoạn đê này trước đó đã từng bị lở. Tuy nhiên, không hiểu vì sao các tàu hút cát vẫn hoạt động tại đây mà không bị các cơ quan chức năng kiểm tra xử lý. 

Ngay sau phản ánh của người dân thì sự việc sạt lở xảy ra và các tàu hút cát tại đây cũng đã rời đi  khiến người dân hết sức lo ngại.

Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Tin nổi bật