Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sập trần gỗ lớp học ở Nghệ An, nhiều học sinh bị thương

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Khi hàng chục học sinh lớp 11 Trường Phổ thông Hermann Gmeiner Vinh đang học thì bất ngờ trần lớp bị sập khiến nhiều học sinh bị thương.

Sáng 21/12, báo Dân Trí đưa tin, lãnh đạo UBND phường Hưng Phúc, TP.Vinh, Nghệ An, cho biết, vụ việc xảy ra tại một lớp học của Trường THPT Hermann Gmeiner.

Lớp học nơi xảy ra vụ sập trần nhà.

Hiện trường sau vụ sập.

Nguồn tin cho biết, khoảng hơn 7h cùng ngày, tại lớp học 11A9, Trường THPT Hermann Gmeiner, khi các em đang ngồi học thì trần gỗ bất ngờ đổ sập. Vụ việc khiến ít nhất 2 học sinh bị thương, phải đi cấp cứu.

Vụ sập đổ có tính chất nghiêm trọng.

"Tôi cũng nhận được thông tin là sàn gỗ lớp học lâu ngày bị mục bị rơi trúng học sinh khiến các em bị thương. Công an phường đang có mặt tại hiện trường để kiểm tra, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo phường Hưng Phúc nói.

Sập trần gỗ kèm theo cả những mảng bê tông.

Trường Phổ thông Herman Germeiner Vinh bị thương.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật Plus, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng sở GD&ĐT Nghệ An cho biết thêm "Một số thanh gỗ trần gỗ làm từ lâu bị rơi xuống một nhóm học sinh. Sở đã chỉ đạo nhà trường nhanh chóng kiểm tra tổng thể cho các em. Quan điểm là dù nhẹ cũng phải kiểm tra để đảm bảo an toàn, an tâm cho các cháu", ông Hoàn nói.

Ảnh: Báo Kinh tế & Đô thị, Pháp Luật Plus

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật