Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sập hố đất ở Bình Dương khiến một công nhân bị đất vùi lấp tử vong

(DS&PL) -

Khi đang cùng đồng nghiệp đào hố để lắp cống thoát nước thì bất ngờ khối đất lớn trên bờ đổ sập xuống, khiến một nam công nhân tử vong.

Khi đang cùng đồng nghiệp đào hố để lắp cống thoát nước thì bất ngờ khối đất lớn trên bờ đổ sập xuống, khiến một nam công nhân tử vong.

Liên quan đến vụ nam công nhân bị đất vùi tử vong khi đang đào hố lắp cống thoát nước, đến 16h ngày 20/5, công an đã đưa được nạn nhân ra khỏi đống đất, tuy nhiên nạn nhân đã chết tại bệnh viện.

Hiện trường vụ nam công nhân bị đất vùi lấp tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Cụ thể, theo thông tin trên Pháp luật TP Hồ Chí Minh, khoảng 15h, một nhóm công nhân đang thi công đường ống thoát nước trên đường ĐH402, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Trong lúc cả nhóm đang đào đất dưới hố sâu gần 3 mét, thì bất ngờ bị lớp đất phía trên miệng hố sập xuống. Lúc này có 2 người đang bên dưới, 1 trong đó nhanh chóng chạy được, người còn lại bị đất vùi lấp.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngay khi xảy ra sự việc, các công nhân và người dân đã nhanh chóng đào đất đưa nạn nhân lên trên. Sau khoảng 1h nỗ lực, cuộc giải cứu đã thành công, nạn nhân lập tức được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị ngạt quá lâu, nam công nhân này đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Dũng (37 tuổi, quê Sóc Trăng). 

Đến 17h30, hiện trường vụ việc vẫn đang được bảo vệ, chờ công an xuống khám nghiệm đồng thời làm rõ nguyên nhân dẫn đến sụt lún.

Bạch Hiền (t/h)

Tin nổi bật