Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rơi từ tầng 25 công trình khách sạn Bạch Việt, một nữ công nhân tử vong

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Một nữ công nhân đã bị rơi từ tầng 25 công trình xây dựng khách sạn Bạch Việt Nha Trang xuống đất và tử vong.

(ĐSPL) – Một nữ công nhân đã bị rơi từ tầng 25 công trình xây dựng khách sạn Bạch Việt Nha Trang xuống đất và tử vong.

Khách sạn Bạch Việt Nha Trang nơi nữ công nhân gặp tai nạn thương tâm.

Theo tin tức trên báo Dân trí, khoảng 9h sáng 13/1, tại công trình xây dựng khách sạn Bạch Việt (đường Phan Bội Châu, TP Nha Trang) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một nữ công nhân tử vong.

Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị M.P. (SN 1971, trú thôn Thủy Xương, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa). Theo một số người dân chứng kiến, bà P. là công nhân của khách sạn nói trên và đã bị té từ ống thông gió tầng 25 của khách sạn. 

Chồng bà P., cũng làm công nhân tại khách sạn nói trên hay tin vợ rơi từ tầng 25 đã ngất xỉu. Một người đàn ông bán nước gần khách sạn đã chở chồng bà P. về địa phương để lo hậu sự cho vợ.

Ông Trần Văn Kính, Chủ tịch UBND xã Suối Hiệp, cho biết, ngày mai (14/1), đại diện UBND xã sẽ tổ chức thăm viếng, gửi lời chia buồn đến gia đình. Theo ông Kính, đây là một trường hợp tai nạn rất thương tâm.

Trong khi đó, ông Lê Minh Dũng, trưởng thôn Thủy Xương cho biết, bà P. có 2 con, một đang làm công nhân ở khu công nghiệp và một đang học cấp 3.

Video tham khảo:

Bé trai rơi từ tầng 15 xuống đất tử vong

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn, báo CAND cho biết, trong lúc phụ việc ở tầng thứ 25, do sơ xuất nên chị M.P trượt chân rơi xuống đất.

Dù đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong ngoại viện do đa chấn thương.

Công an TP Nha Trang đang tiếp tục thu thập chứng cứ tài liệu có liên quan để điều tra và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Tin nổi bật