Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quốc Cường Gia Lai từng nói gì về lùm xùm tại dự án 39-39B Bến Vân Đồn?

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Trước đó, đề cập tới dự án 39-39B Bến Vân Đồn, QCG khẳng định tất cả các giao dịch mua bán, chuyển nhượng đều được thực hiện minh bạch, đúng quy định

Đóng cửa phiên giao dịch sáng 19/7, cổ phiếu Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (QGC) giảm kịch sàn, xuống mức 9.070 đồng/cổ phiếu. Hiện dư bán cổ phiếu này đang ở mức 2,77 triệu đơn vị và trắng bên mua. 

Trước đó ngày 30/5, QCG có văn bản khẳng định doanh nghiệp đã nhận chuyển nhượng toàn bộ vốn từ chủ đầu tư dự án 39-39B Bến Vân Đồn với giá hơn 464 tỷ đồng là hoàn toàn đúng quy định.

Theo đó, vào năm 2013, công ty đã đàm phán và đặt cọc cho Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Việt Tín, đại diện bởi ông Đặng Phước Dừa, để nhận 100% vốn tại Phú Việt Tín - chủ đầu tư của dự án này.

Ảnh minh họa.

Số tiền mà QCG đã chi để nhận 100% phần vốn góp là 464,2 tỷ đồng, không phải 6 tỷ đồng như một số nguồn thông tin trước đó.

Đồng thời, QCG cho biết doanh nghiệp chưa bao giờ làm việc, đàm phán trực tiếp với Tập đoàn Cao su Việt Nam, Công ty Cao su Đồng Nai và Công ty Cao su Bà Rịa liên quan đến việc nhận chuyển nhượng phần vốn góp này.

Cũng theo QCG, trước khi thực hiện giao dịch, doanh nghiệp đã nghiên cứu hồ sơ pháp lý Công ty Phú Việt Tín, cũng như hồ sơ pháp lý dự án đầy đủ và đúng quy định mới ký hợp đồng để nhận chuyển nhượng.

QCG khẳng định tất cả các giao dịch mua bán, chuyển nhượng, hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh phát sinh trong kỳ đều được công ty thực hiện kê khai, hạch toán, báo cáo theo đúng quy định và chuẩn mực kế toán. Các thông tin đều được công bố công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở giao dịch Chứng khoán, UBCKNN.

Tin nổi bật