Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Ninh: Thu giữ gần 7.000 bánh trung thu không rõ nguồn gốc

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Ngày 15/9, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Móng Cái cho biết vừa thu giữ số lượng lớn bánh trung thu có chữ nước ngoài.

Theo báo Dân trí, ngày 15/9, UBND TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, Tổ công tác của Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái và Tổ công tác của Đoàn đặc nhiệm miền Bắc thuộc Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng, đã thu giữ khoảng gần 7.000 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Gần 7.000 chiếc bánh trung thu không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc. Ảnh: Đồn VietNamNet

Cụ thể, hồi 6h30 ngày 14/9, 2 đơn vị trên đã phối hợp thực hiện nhiệm vụ tuần tra tại khu vực biên giới phường Ka Long và phát hiện một ô tô di chuyển đến khu vực chợ Ka Long (phường Ka Long, TP.Móng Cái) có biểu hiện nghi vấn, đã yêu cầu dừng xe.

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển phương tiện khai nhận là P.V.D. (31 tuổi, ở xã Hải Sơn, TP.Móng Cái). Theo VietNamNet, kiểm tra số hàng hóa chở trên ô tô, lực lượng chức năng phát hiện 32 thùng chứa khoảng 7.000 chiếc bánh trung thu (trọng lượng khoảng 700kg) được bọc trong các túi nilon mặt trước có ghi chữ nước ngoài.

Anh Đ. không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số hàng hóa trên. Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đang chủ trì, phối hợp với Tổ công tác của Đoàn đặc nhiệm miền Bắc thuộc Cục Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Tin nổi bật