Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Ninh: Huyện Vân Đồn yêu cầu xe máy không lưu thông qua cầu Vân Đồn

  • Thành Lâm
(DS&PL) -

Sáng 7/9, Công an Vân Đồn phối hợp Công an Cẩm Phả tổ chức chốt rào chắn không cho xe máy qua cầu Vân Đồn trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, để đảm bảo an toàn cho nhân dân, ngay trong sáng nay, 7/9, Công an Vân Đồn phối hợp Công an Cẩm Phả tổ chức chốt rào chắn không cho xe máy qua cầu Vân Đồn.

Cảnh sát giao thông huyện Vân Đồn thông báo và yêu cầu người tham gia giao thông không đi xe máy qua cầu Vân Đồn. Ảnh Báo Quảng Ninh

Khoảng 9h' sáng nay (7/9) tại Vân Đồn có gió cấp 9, cấp 10 giật trên cấp 11-12. Bão đã gây đổ một số cây xanh, tốc mái 1 nhà dân, nhưng người dân trong nhà đã được di dời đến nơi an toàn trước đó. Toàn huyện, hơn 850 hộ dân ở trong nhà mái ngói, mái tôn đã được đưa đến nhà kiên cố, an toàn. Để bảo đảm an toàn, Công an Vân Đồn phối hợp Công an Cẩm Phả tổ chức chốt không để xe máy qua cầu Vân Đồn.

Trước đó, lãnh đạo huyện Vân Đồn và các xã, thị trấn, lực lượng chức năng của huyện Vân Đồn đã trực tiếp đi kiểm tra công tác di dời nhân dân ra khỏi vùng nguy hiểm, nhất là trên các nhà bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản.

Cùng với đó, Công an huyện phối hợp với các lực lượng quân sự tổ chức nhiều tổ đội canh gác đảm bảo tài sản cho nhân dân và tuyệt đối không để người dân quay trở lại lồng bè, tàu thuyền khi bão đổ bộ.

Tin nổi bật