Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng cáo đắt tiền chắc gì đã tốt

(DS&PL) -

Bạn đang phân vân làm thế nào để vẫn tỏa sáng trong một bầu trời đầy sao? Mong muốn tìm ra một chỗ đứng riêng cho chính mình.

Nếu như bạn đang bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu đồng hàng tháng cho việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên truyền hình trên báo mạng hoặc tất cả các kênh truyền thông truyền thống mà bạn thường thấy nhan nhản các mặt hàng sản phẩm, bạn có thấy được càng ngày khách hàng càng thờ ơ trước những dịch vụ quảng cáo đó?

Bởi vì các sản phẩm quảng cáo truyền thống đó về cơ bản không có gì khác biệt, đều là hình ảnh, âm thanh hỗn tạp hiện lên, ai cũng nhanh chóng thể hiện hết những cái tốt đẹp của sản phẩm trong khung quảng cáo ngắn ngủi khi khách hàng thực sự không để tâm đến.

Bạn đang phân vân làm thế nào để vẫn tỏa sáng trong một bầu trời đầy sao? Mong muốn tìm ra một chỗ đứng riêng cho chính mình.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy có một con đường, một phương pháp định vị doanh nghiệp vừa rẻ lại vừa có những lợi ích mà bạn không thể ngờ tới – Nhạc chờ doanh nghiệp.

Nhạc chờ doanh nghiệp – Kênh Âm nhạc quảng cáo có hiệu ứng lan tỏa

Bạn đang sở hữu bao nhiêu nhân viên? Bạn đang có bao nhiêu khách hàng quen thuộc? Đừng bỏ lỡ, họ chính là kênh truyền thông rất quý giá của bạn đấy. Hãy thử tưởng tượng nhé, 1 mỗi nhân viên sẽ có ít nhất 20 người thân, bạn bè thường xuyên liên lạc. Do đó, mỗi cuộc gọi đến cho nhân viên của bạn, bạn sẽ có một phút quảng cáo cho chính sản phẩm, hình ảnh công ty mình mà không khiến người khác cảm thấy khó chịu như khi xem quảng cáo trên TV, phim ảnh… bởi đó là thời gian đợi máy, những bản nhạc vui tươi sẽ thú vị hơn những tiếng tút tút lạnh lẽo. Hàng ngày sẽ có hàng trăm thậm trí hàng ngàn người sẽ được nghe ca khúc về chính Doanh nghiệp của bạn và con số này sẽ không ngừng tăng lên.

Nhạc chờ Doanh Nghiệp – Sự tự hào và kết nối các thành viên trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có bài hát riêng làm Nhạc chờ cho các nhân viên như: nhạc chờ viettel, nhạc chờ vina, nhạc chờ mobi, nhạc chờ vietnamobile vừa thể hiện tính đoàn kết, ý thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp vừa thể hiện sự tự hào khi là một thành viên trong tập thể đó..

Nhạc chờ doanh nghiệp – Kênh Quảng Cáo rẻ mà hiệu quả cao – Định vị Thương Hiệu vàng !!!

Liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 04.37931188  ext: 503 để được hỗ trợ chi tiết và đặt quảng cáo tốt nhất.

Tin nổi bật