Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quản lý ngân hàng quấy rối tình dục khách, bao biện 1 câu "khó ai chấp nhận"

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi đánh và quấy rối tình dục khách hàng, quản lý ngân hàng đã bị đình chỉ công tác đồng thời hứng vô số “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Anh Du Hongbin và vợ, chị Zhao Yufeng, cư dân tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, đã tìm đến ngân hàng với mục đích vay vốn kinh doanh. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng mình sẽ trở thành nạn nhân của vụ tấn công tình dục và bạo hành thể xác do chính người quản lý ngân hàng gây ra. Để làm sáng tỏ sự việc và chứng minh lời tố cáo của mình là đúng sự thật, hai vợ chồng đã đăng tải một video lên mạng xã hội Douyin, kèm theo các giấy tờ tùy thân.

Cả hai phải nhập viện vì những vết thương do Tian gây ra. Ảnh: Chineseheadline News

Anh Du Hongbin cho biết, họ đã nộp đơn xin vay vốn kinh doanh cho ông Tian, một người quản lý tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc ở một quận thuộc tỉnh Cam Túc. Tuy nhiên, ông Tian đã nhiều lần quấy rối vợ anh Du, yêu cầu gặp riêng và thậm chí đòi quan hệ tình dục như một điều kiện để phê duyệt khoản vay. Anh Du đã nhiều lần phản đối và tranh cãi gay gắt với ông Tian qua điện thoại về hành vi này.

Ngày 28/7, vợ chồng anh Du đến nhà ông Tian để thảo luận về chi tiết khoản vay. Khi họ đến, ông Tian cùng vợ và hai con trai đã khóa cửa và tấn công họ. Ông Tian còn đập vỡ điện thoại của vợ chồng anh Du để ngăn họ ghi lại bằng chứng.

Chia sẻ  trên truyền thông, Zhao Yufeng cho biết: “Tian đánh chúng tôi vào đầu bằng gạt tàn và gậy gổ, thậm chí còn bắt chúng tôi quỳ xuống cầu xin anh ta”, không những thế Tian đã phá hủy nhiều đồ đạc trong nhà, đưa một con dao nhà bếp vào tay người chồng đang bất tỉnh của cô và gọi cảnh sát.

Vết thương của chị Zhao Yufeng. Ảnh: SCMP

Khi cảnh sát đến, Tian khẳng định vợ chồng Du đến nhà anh ta để gây rối và anh ta phải "tự vệ", vì thế mà gây ra thương tích cho họ. Cảnh sát sau đó đưa vợ chồng Du đến bệnh viện. 

“Chồng tôi phải khâu khoảng 20 mũi ở mặt, còn tôi phải khâu 17 mũi ở trán. Tôi cũng bị gãy xương hốc mắt. Cả hai chúng tôi đều bị thương nặng và phải nằm viện nhiều ngày”, Zhao nói.

Ngày 7/8, chính quyền địa phương thông báo rằng Tian đã bị đình chỉ chức vụ tại ngân hàng. Anh ta và gia đình cũng đã bị cảnh sát tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Sự việc này đã gây ra sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Trên Weibo, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành vi độc ác và hung hãn của Tian:

"Tian và gia đình anh ta là ác quỷ";

"Tại sao Tian lại yêu cầu cặp đôi này thảo luận về vấn đề vay vốn tại nhà mình? Rõ ràng là việc này phải do ngân hàng giải quyết";

"Việc quản lý nhân sự của ngân hàng rất đáng lo ngại; nhân viên này không chỉ phải bị đuổi việc mà còn phải chịu trách nhiệm hình sự"...

Tin nổi bật