Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quán ăn vặt Quy Nhơn được lòng du khách

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Quy Nhơn không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thắng cảnh hùng vĩ mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ ẩm thực với những quán ăn vặt đa dạng.

Bánh tráng kẹp Cô Bình

Địa chỉ: 334 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00

Mức giá: 6.000 - 15.000 VNĐ

Bánh tráng kẹp Cô Bình là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng nhất Quy Nhơn, thu hút thực khách bởi hương vị bánh tráng kẹp đậm đà, thơm ngon. Với thực đơn đa dạng, từ bánh tráng kẹp bò khô, pate, trứng, mực,... đến các món trứng nướng hấp dẫn, quán ăn này sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Chè khúc bạch 53 

53 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Sau khi thưởng thức các món ăn đặc sản Quy Nhơn, đừng quên ghé qua chè khúc bạch 53 để thưởng thức món tráng miệng tuyệt vời này. Chè khúc bạch ở đây có vị ngọt thanh, khúc bạch mềm tan trong miệng, kết hợp với vị bùi bùi của hạnh nhân, tạo nên một món ăn khó cưỡng.

Quy Nhơn nổi tiếng với những quán ăn vặt đa dạng.

Ốc Hảo

Địa chỉ: 146 Diên Hồng, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

Ốc Hảo là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ ốc tại Quy Nhơn. Quán có thực đơn ốc phong phú, từ ốc len xào dừa, ốc mỡ cháy tỏi, ốc hương rang muối ớt,... đến các món hải sản tươi sống khác. Ốc ở đây được chế biến đậm đà, tươi ngon, đảm bảo sẽ làm bạn mê mẩn.

Bánh xèo tôm nhảy Cô Năm

Địa chỉ: 24 Diên Hồng, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Bánh xèo tôm nhảy là một trong những món ăn đặc sản của Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Bánh xèo ở đây có vỏ giòn rụm, nhân tôm tươi ngọt, ăn kèm với rau sống và nước chấm chua ngọt, tạo nên một hương vị khó quên.

Nem nướng cuốn Ram

Địa chỉ: 36A Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00

Nem nướng cuốn Ram là một món ăn đường phố phổ biến tại Quy Nhơn. Nem nướng ở đây được làm từ thịt heo tươi ngon, ướp gia vị đậm đà, nướng trên than hồng thơm phức. Nem nướng cuốn ram ăn kèm với rau sống, bánh tráng và nước chấm đặc biệt, tạo nên một món ăn vừa ngon vừa lạ miệng.

Gỏi bò khô Cô Lan

Địa chỉ: 31A Nguyễn Huệ, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00Giá cả: 30.000 - 50.000 VNĐ

Gỏi bò khô Cô Lan là một món ăn vặt độc đáo của Quy Nhơn. Bò khô được xé nhỏ, trộn với đu đủ bào sợi, rau thơm, đậu phộng rang và nước mắm chua ngọt. Món ăn này có hương vị hài hòa, chua cay mặn ngọt, rất ngon miệng.

Chè Nhớ

Địa chỉ: 166 Phan Bội Châu, Quy Nhơn

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá cả: 15.000 - 30.000 VNĐ

Chè Nhớ là một quán chè nổi tiếng ở Quy Nhơn. Quán có nhiều loại chè khác nhau như chè đậu xanh, chè đậu đen, chè thái, chè bưởi... Chè ở đây được nấu rất ngon, ngọt thanh và mát lạnh.

 

Tin nổi bật