Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phương Thanh đăng ảnh "mập mờ" với MONO: Hẹn hò thật hay chỉ là quảng cáo?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Hiện tại, cộng đồng mạng đang bàn tán rầm rộ về bài đăng úp mở của Phương Thanh liên quan tới MONO-em trai Sơn Tùng.

Chiều 7/8, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải những hình ảnh ôm ấp, nắm tay chụp ảnh chung với ca sĩ MONO. Đáng chú ý hơn là dòng chia sẻ của cô: "Nguyễn Việt Hoàng xuất hiện 2,3 năm nay trong showbiz Việt với cái tên Mono... Cụ xuất hiện cái nàng cướp được cụ luôn. Chúc cụ hành trình sắp tới thành công rực rỡ. Thuận theo tự nhiên... được hết luôn nha".

Ảnh Phương Thanh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đồn đoán về việc Phương Thanh hẹn hò MONO. Loạt trang mạng xã hội sau đó cũng liên tục chia sẻ về hình ảnh của Phương Thanh và MONO với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là màn nhá hàng cho dự án kết hợp của Phương Thanh và MONO. Bởi trước đó, hai ca sĩ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên các sân khấu âm nhạc.

Đứng cạnh bậc tiền bối, MONO cho thấy khả năng làm chủ sân khấu tốt cùng tính cách lễ phép, gần gũi. Nhận xét về giọng ca "Waiting For You", Phương Thanh chia sẻ: "MONO quá đẹp, quá đáng yêu, dễ thương và tình tứ".

Theo lời Phương Thanh, cô gặp MONO lần đầu tiên ở một quán cà phê tại Sài Gòn. Nữ ca sĩ cho biết giọng hát cùng phong cách trình diễn máu lửa của đàn em đã làm mình ấn tượng. "Tôi thấy như được tiếp thêm sức trẻ bởi sự sôi nổi, lạc quan, yêu đời của MONO. Hy vọng sự kết hợp của chúng tôi trên sân khấu sẽ gây bất ngờ cho khán giả", Phương Thanh chia sẻ.

MONO là khách mời nhỏ tuổi nhất trong liveshow của Phương Thanh hồi tháng 5.

Phương Thanh cũng từng gây chú ý khi tiết lộ đã có chồng là người nước ngoài. Tuy nhiên, sau đo, Phương Thanh phải lên tiếng đính chính về gốc gác của chồng giấu mặt. Cô nói: "Cám ơn cuộc đời! Cám ơn đồng nghiệp! Cám ơn khán giả iu thuơng luôn bên em! Cám ơn chồng iu xuất hiện kịp thời, đủ duyên đủ phúc đúng lúc cho em nụ cười xinh rạng rỡ ạ! (Chồng em người Ladakhi - Tiểu Tây Tạng ạ! Không phải zai Ấn Độ đâu ạ!)".

Trước đó, cô chia sẻ: "Tôi xác nhận 'có chồng' để người yêu mến mình yên tâm rằng Phương Thanh đã ổn định. Tôi đang rất hạnh phúc". Ngoài ra, cô cũng tiết lộ thông tin về ông xã của mình: "Anh tuổi Dần, quê ở Ladakh (Ấn Độ), theo nghiệp đèn sách. Anh là trai miền núi, rất dữ nhưng cũng rất đạo hạnh. Chúng tôi giống nhau từ má lúm đồng tiền, cái mí mắt đến tính cách. Bao nhiêu năm nay, tôi đã đi tìm người đàn ông tuổi Dần ấy nhưng không gặp. Tôi tin vào duyên số, rốt cuộc đã tìm gặp". Cô đã kể cho con gái xem, con gái hiểu và thông cảm cô. 

Tin nổi bật