Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phản ứng bất ngờ của Xemesis khi bị réo tên trong bài Xoài Non khóa môi Gil Lê

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Khi bị nhắc đến trong một bài đăng liên quan tới Xoài Non và Gil Lê,  nam thiếu gia Xemesis đã lập tức có phản ứng.

Sáng nay (7/8), những thông tin xoay quanh mối quan hệ của Xoài Non và Gil Lê đang là chủ đề nóng được dân tình bàn tán xôn xao, khi những hình ảnh chụp hai người tại sân thể thao sốt rần rần trên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, khi một fanpage đăng tải hình ảnh cũ của anh trong trạng thái hoang mang kèm dòng trạng thái: " Xemesis ngay lúc này", nam thiếu gia đã ngay lập tức có phản ứng.

 "Oh no. Mấy bạn đừng lôi tôi vào mới yên ổn được có mấy tuần à", Streamer giàu nhất Việt Nam đã trực tiếp để lại bình luận dưới bài đăng.

Xemesis bình luận dưới bài đăng nhắc đến mình. 

Đây không phải lần đầu tiên Xemesis lên tiếng về những thông tin liên quan đến mình và cuộc hôn nhân với Xoài Non. Trước đó, khi cả hai chưa xác nhận ly hôn, nam streamer cũng nhiều lần bình luận dưới những bài đăng tin đồn không chính xác, thẳng thắn làm rõ những hiểu lầm của cộng đồng mạng.

Chứng tỏ nam streamer vẫn chăm chỉ "tàu ngầm" trên các fanpage, nghe ngóng dư luận đang bàn tán gì về mình.

Xoài Non và Xemesis từng có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà với cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cuối cùng cặp đôi đã đường ai lấy đi, ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương trên trang cá nhân.

Xemesis và Xoài Non từng kết hôn.

Sau khi ly hôn  một thời gian, Xoài Non bất ngờ xuất hiện trên một buổi livestream cùng Gil Lê. Đáng chú ý, cả hai lại có những màn tương tác cực kì thân thiết.

Càng "choáng" hơn khi mới đây MXH tiếp tục xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh cả hai ôm hôn thân mật trên sân thể thao. Cụ thể, vào ngày 4/8, Gil Lê và Xoài Non cùng xuất hiện tại một sân tập pickleball tại quận 2 (TP.HCM). Suốt buổi, Gil Lê và Xoài Non tập bóng cùng nhau và không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào dù trên sân bóng có khá đông người.

Gil Lê có tên thật là Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991 tại TP.HCM, là một nghệ sĩ đa tài. Gil bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi ở công ty Wepro và tham gia vào showbiz với vai trò MC. Từ năm 2011 - 2013, cô là trưởng nhóm của nhóm nhạc X5 và nhanh chóng ghi dấu ấn với hình ảnh phi giới tính. Từ đó đến nay, Gil Lê vẫn được xem là tomboy đẹp nhất Việt Nam.

Gil Lê - tomboy đẹp nhất Việt Nam.

Song song với hoạt động âm nhạc qua loạt MV như Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình, Nơi Con Tim Bình Yên, Sao Người Ta Nỡ Làm Mình Đau,... Gil còn thử sức ở cả phim ảnh gồm phim Yêu (2015) và Anh Thầy Ngôi Sao (2019).

Thời gian gần đây, Gil Lê vẫn đang hoạt động tích cực ở vị trí MC. Đặc biệt nghệ sĩ này còn lấn sân sang mảng livestream trên các nền tảng TMĐT. Lợi thế hoạt ngôn sau nhiều năm làm MC đã giúp Gil Lê không nhỏ khi thuyết phục khách hàng chốt đơn.

Tin nổi bật