Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện Trưởng Ban Tổ chức huyện Năm Căn tử vong bất thường dưới cống

(DS&PL) -

Khi cơ quan chức năng và người dân tiến hành đưa thi thể lên bờ đã xác định nạn nhân xấu số là Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy huyện Năm Căn (Cà Mau).

Khi cơ quan chức năng và người dân tiến hành đưa thi thể lên bờ đã xác định nạn nhân xấu số là Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy huyện Năm Căn (Cà Mau).

Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy tử vong dưới cống - Ảnh: Minh họa

Báo Thanh niên đưa tin, khoảng 5h ngày 5/10, người dân ở ấp Ông Chừng, xã Đất Mới, huyện Năm Căn hốt hoảng khi phát hiện 1 thi thể người nam nằm dưới cống.

Vụ việc được báo cơ quan chức năng. Khi cơ quan chức năng và mọi người tiến hành đưa thi thể lên bờ, thì xác định nạn nhân xấu số là ông Hồng Minh Tấn, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy huyện Năm Căn.

Chiều cùng ngày ông Phạm Thành Ngại, Bí thư Huyện ủy huyện Năm Căn xác nhận việc ông Tấn đã mất và cho biết cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Báo Vietnamnet cho hay, theho thông tin ban đầu, chiều qua, ông Tấn đi dự đám tại nhà người quen ở xã Đất Mới. Đến sáng nay thì phát hiện vụ việc.

Công an đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Tấn.

Trước đó, một chiến sĩ quân đội thuộc Trung đoàn 6 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng được phát hiện tử vong dưới mương nước.

Dân Việt đưa tin, vào lúc 17h ngày 16/6, người dân thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) khi đi ra hồ tôm ở thôn Viễn Trình thì phát hiện thi thể anh T. dưới mương nước. Cạnh chỗ phát hiện thi thể nạn nhân là một chiếc xe máy.

Theo đại diện Trung đoàn 6 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên- Huế, anh T. (SN 1999, trú thôn Thuận Hòa, xã Hương Phong) là chiến sĩ thuộc trung đoàn và mới nhập ngũ hơn một năm. Trước khi được phát hiện tử vong, đơn vị cho anh T. ra ngoài để giải quyết công việc cá nhân.

Quỳnh Chi (T/h)

Tin nổi bật