Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện thi thể nam giới trên sông Hồng nghi là nạn nhân sập cầu Phong Châu

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Thi thể nam giới được phát hiện trên sông Hồng phía hạ lưu, cách cầu Phong Châu, Phú Thọ khoảng 9km. Hiện một số người thân của các nạn nhân đang nhận dạng thi thể.

Chiều 16/9, lãnh đạo UBND xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, cho biết khoảng 10h cùng ngày lực lượng chức năng khi tuần tra, tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu phát hiện một thi thể nam giới trên sông Hồng, đoạn qua khu 10 (xã Bản Nguyên). 

Ngay sau đó, một số người thân của các nạn nhân đã đến nhận dạng thi thể. Được biết, từ cầu Phong Châu đến khu vực phát hiện thi thể khoảng 9km về phía hạ lưu.  

Trước đó, vào chiều 14/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Hường (48 tuổi, trú xã Thạch Đồng) trên sông Hồng, đoạn qua địa bàn xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao, Phú Thọ. Bà Hường là nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu xảy ra vào sáng 9/9. 

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích. 

Liên quan đến việc tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sập cầu ở Phong Châu, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, lực lượng cứu nạn, cứu hộ của công an, quân đội đã tiếp cận hiện trường vị trí cầu Phong Châu bị sập để tìm kiếm nạn nhân mất tích và phương tiện tai nạn.

Vị trí lực lượng chức năng tiếp cận cách cầu Phong Châu bị sập gần 100 mét, thuộc khu 23 xã Vạn Xuân, huyện Tam Nông. Đây là nơi phát hiện phương tiện ô tô đầu kéo BKS 19R 011.11 đang mắc kẹt.

Qua tìm kiếm, đến thời điểm này lực lượng chức năng không tìm thấy nạn nhân trong ca bin xe. Lực lượng chức năng đang huy động tối đa lực lượng, phương tiện, trang thiết bị triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân mất tích và trục vớt phương tiện bị nạn với tinh thần khẩn trương và quyết tâm cao nhất, sớm xoa dịu phần nào nỗi đau cho các gia đình nạn nhân vụ sập cầu.

Tin nổi bật