Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phát hiện bom "khủng" 2,5 tạ, còn nguyên kíp nổ tại Cần Thơ

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Theo nhận định của người dân, quả bom được phát hiện tại công viên sông Hậu thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ có thể do các xà lan khai thác cát tại khu vực sông Hậu nhặt tìm thấy và đưa vào bờ.

(ĐSPL) - Theo nhận định của người dân, quả bom được phát hiện tại công viên sông Hậu thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ có thể do các xà lan khai thác cát tại khu vực sông Hậu nhặt tìm thấy và đưa vào bờ.
Bom "khủng" 2,5 tạ vừa được phát hiện tại Cần Thơ. Ảnh: H.P
Ông Nguyễn Minh Khải, Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự phường Cái Khế cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về việc, vào khoảng 6h sáng nay (19/12) một số người dân phát hiện một quả bom khủng tại công viên sông Hậu, Ban Chỉ huy quân sự phường Cái Khế đã cử hai chiến sĩ xuống hiện trường đứng chốt chặn, phong tỏa khu vực gần trái bom nhằm đảm bảo an toàn cho người dân.
Qua quan sát, lực lượng chức năng xác định quả bom này nặng gần 250kg, dài khoảng 1m, còn nguyên kíp nổ và màu sơn.
Hiện, Ban Chỉ huy quân sự phường đã báo cáo sự việc lên Ban chỉ huy quân sự quận Ninh Kiều và Bộ Chỉ huy quân sự thành phố để tìm phương án di dời quả bom này về bãi nổ tập trung để xử lý. Đồng thời, lực lượng này khuyến cáo, người dân không nên đến gần để xem trái bom, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

Tin nổi bật