Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pháp lý minh bạch - giải pháp tài chính vượt trội, Kita Capital hấp dẫn khách hàng

  • Thu Hà
(DS&PL) -

KITA Group giới thiệu ra thị trường gần 100 căn biệt thự KITA Capital đã hoàn thiện hạ tầng, kiến trúc và pháp lý hoàn chỉnh, sẵn sàng chìa khóa trao tay.

Tháng 6/2024, Nhà phát triển dự án KITA Group đã tạo “tiếng vang” khi giới thiệu ra thị trường Thủ đô gần 100 căn biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital đã hoàn thiện hạ tầng, kiến trúc và pháp lý hoàn chỉnh, sẵn sàng chìa khóa trao tay cho khách hàng. Mới đây, KITA Capital tiếp tục hút khách khi Chủ đầu tư kết hợp với VPBank mang đến giải pháp tài chính vượt trội giúp tăng cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản khu vực Tây Hồ.

KITA Capital gia tăng cơ hội sở hữu cho khách hàng nhờ giải pháp tài chính hấp dẫn

Với vai trò đối tác chiến lược của dự án KITA Capital, Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng -VPBank sẽ cung cấp cho khách hàng loạt giải pháp tài chính tối ưu nhất. Cụ thể, VPBank sẽ tài trợ khách hàng mua sản phẩm biệt thự KITA Capital với chính sách ưu đãi lãi suất chỉ từ 6.5% - 8.1% cho các gói vay tối đa 36 tháng, thời hạn vay lên đến 25 năm với tỷ lệ cho vay tới 70% giá trị sản phẩm. Đây có thể nói là chính sách tài chính cực kỳ hấp dẫn mà VPBank dành cho những dự án được Ngân hàng xếp hạng có giá trị tiềm năng cao, dự báo tạo được lực hấp dẫn tin cậy đối với thị trường. Với sự cam kết hỗ trợ tài chính của VPBank không chỉ cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả cho các nhà đầu tư, mà còn khẳng định uy tín của Chủ đầu tư và Nhà phát triển trong hoạt động triển khai dự án này.

Tính đến thời điểm hiện tại KITA Capital đã hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan, kiến trúc và đặc biệt là đã hoàn thiện pháp lý, sẵn sàng “chìa khóa trao tay” cho các chủ nhân danh giá. Gần 100 căn biệt thự mang phong cách châu Âu được bố trí hài hòa, yên bình tựa như một bức tranh tuyệt mỹ giữ lòng nội khu của quần thể KĐT Ciputra đẳng cấp hàng đầu Thủ đô.

Các căn biệt thự phong cách kiến trúc châu Âu tại dự án KITA Capital đã hoàn thiện xây dựng, sẵn sàng bàn giao tới các chủ nhân danh giá.

Có thể nói, KITA Capital là phân khu cao cấp cuối cùng đã hoàn thiện nằm trong Khu đô thị Nam Thăng Long – Ciputra. Diện mạo chỉn chu đầy sức sống của gần 100 căn biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital đã thu hút giới tinh hoa Hà Thành. Đến tham quan thực tế dư án, nhiều khách hàng không khỏi ấn tượng với lối thiết kế đậm chất châu Âu cổ kính, không gian sống xanh mát, trong lành mang đậm chất nghỉ dưỡng.

Chủ nhân KITA Capital sẽ có những phút giây thư giãn yên tĩnh bên hiên nhà, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Tại lễ giới thiệu dự án KITA Capital ra thị trường được tổ chức mới đây, đại diện Nhà phát triển KITA Group khẳng định: “Những dự án của KITA Group đều đảm báo tính pháp lý minh bạch và bàn giao sổ đổ tới tận tay khách hàng. Tại dự án KITA Capital, ngay khi khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh toán sẽ được nhận bàn giao sổ đỏ. KITA Group đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ”.

KITA Capital – Nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu

Khu biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital tọa lạc vị trí đắt giá tại khu vực Tây Hồ Tây – Ciputra. KITA Capital nằm giữa hai tuyến đường Lạc Long Quân và Võ Chí Công thuận tiện di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn. Bao quanh dự án là hệ thống tiện ích, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, không gian xanh mát, trong lành của công viên 65ha và sông Hồng, Hồ Tây sẽ mang đến cuộc sống thịnh vượng, nhiều tài lộc cho các vị chủ nhân tại đây.

Được vận hành theo mô hình Semi – compound, KITA Capital đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu Hà Thành về một sản phẩm bất động sản “hàng hiệu” – nơi hội tụ của cộng đồng cư dân tinh hoa, thành đạt và tôn vinh phong cách sống riêng tư. 

Địa thế “phong thủy”, kiến tạo không gian sống xanh đắt giá của KITA Capital trong lòng quần thể Khu đô thị Ciputra.

Tại các dự án do KITA Group đầu tư và phát triển, quyền lợi của khách hàng được đặt lên hàng đầu, cam kết bàn giao sản phẩm thật, giá trị thật và pháp lý hoàn chỉnh, thể hiện nỗ lực và quyết tâm của KITA Group trong việc kiến tạo nên các khu đô thị kiểu mẫu, khu nhà ở đáng sống cho cộng đồng cư dân, đồng thời góp phần gia tăng giá trị bất động sản bền vững.

Với pháp lý minh bạch, rõ ràng và các tiện ích đẳng cấp, biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital là dự án tinh hoa của vùng đất Tây Hồ đang được giới tinh anh cả nước nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng dành sự quan tâm đặc biệt.

Tin nổi bật