Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pháp – Argentina: Messi cùng đội bóng xứ tango tiến vào tứ kết?

(DS&PL) -

Trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (30/6), đội bóng giành chiến thắng sẽ đoạt tấm vé vào tứ kết.

Trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Pháp và Argentina sẽ diễn ra lúc 21h tối nay (30/6), đội bóng giành chiến thắng sẽ đoạt tấm vé vào tứ kết.

Với chiến thắng kịch tính 2-1 trước Nigeria Cup 2018 cộng với việc Iceland thua Croatia 1-2 tại lượt trận cuối của bảng D, Argentina đã “lách qua khe cửa hẹp” để có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp. Đối thủ của đội bóng xứ tango lần này là tuyển Pháp - đội đứng đầu bảng C.

Sau thời gian dài “tịt ngòi”, Messi đã lập công cho Argentina góp công lớn giúp đại diện Nam Mỹ vượt qua vòng bảng. Trận đấu với Pháp tối nay sẽ là cơ hội để những chàng trai xứ tango lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Sau khi “chết hụt”,  Argentina đã có thời gian để hồi phục và chuẩn bị cho trận đấu được dự báo là đầy khó khăn với đội tuyển Pháp.

Messi "nổ súng" trong chiến thắng nghẹt thở trước Nigeria. Ảnh: Goal.com

Bên kia chiến tuyến, tuyển Pháp vào vòng 1/8 với tư cách là đội nhất bảng C với 2 trận thắng và 1 trận hoà. Tuy vậy, màn trình diễn của “những chú gà trống Gô-loa” chưa đủ sức thuyết phục người hâm mộ khi chỉ đánh bại Australia, Peru với tỷ số sát nút và không thắng nổi Đan Mạch.

Đoàn quân của huấn luyện viên Deschamps chưa thể hiện được phong độ huỷ diệt khi chỉ ghi được 3 bàn thắng ở vòng bảng, sức mạnh của “gà trống” khá “nghèo nàn”. Đối đầu với Argentina tại vòng 1/8, Griezmann cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn đi tiếp.

Số phận đưa đẩy hai đội phải loại nhau nay từ vòng 1/8. Vơi đội tuyển Pháp, họ sở hữu lứa cầu thủ xuất chúng đã giành ngôi á quân Euro 2016. Trong khi đó Argentina vẫn giữ bộ khung giành ngôi á quân World Cup 2014, nhưng ngoài Messi thì nhiều người đã sa sút phong độ.

Trong lịch sử các kỳ World Cup, 2 đội đã gặp nhau 2 lần và phần thắng đều nghiêng về phía các cầu thủ Argentina. Tuy vậy, đây là  những chiến thắng cách đây đến cả mấy chục năm (1930 và 1978), không phản ánh được nhiều điều. Tuy “vật vã” tại vòng bảng nhưng Argentina vẫn là đội bóng mạnh, tuyển Pháp không thể xem thường.

Thông tin lực lượng

Pháp: Đầy đủ lực lượng.

Argentina: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Pháp: Lloris, Pavard, Varane, Umtiti, Hernandez, Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann, Matuidi, Giroud.

Argentina: Armani; Mercado, Rojo, Otamendi, Tagliafico; Mascherano, Banega, Perez, Di Maria; Messi, Higuain.

Dự đoán: Pháp 0-2 Argentina

Thịnh Nghệ (T/h)

Tin nổi bật