Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Pháo hoa rực rỡ ở miền Đông nước Nga, ông Putin phát biểu mừng năm mới

(DS&PL) -

Không khí lễ hội vẫn ngập tràn ở miền Đông nước Nga bất chấp những diễn biến mới phức tạp của đại dịch COVID-19.

Vào lúc 20h ngày 31/12/2021 (giờ Việt Nam), tại thành phố Vladivostok ở miền Đông nước Nga cũng đã bước qua năm mới 2022. Đám đông người dân tụ tập ở quảng trường Cách mạng để ngắm pháo hoa rực rỡ. Không khí lễ hội vẫn ngập tràn bất chấp những diễn biến mới phức tạp của đại dịch COVID-19.

Pháo hoa rực rỡ trên bầu trời thành phố Vladivostok, Nga. Ảnh: Tass

Trong bài phát biểu trước thềm năm mới 2022, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho hay: "Chỉ còn vài giây nữa, năm mới sẽ đến. Tại nhiều gia đình, trong đó có đồng bào của chúng tôi ngoài nước Nga, những câu chúc truyền thống sẽ vang lên: 'Chúc mừng năm mới!'. Người Nga nói những từ ngữ đơn giản này với cảm giác đặc biệt vì chúng được truyền từ đời này sang đời khác.

Tôi xin chân thành chúc mừng năm mới các bạn. Tất nhiên, lời chúc hàng đầu dành cho mọi người là sức khỏe tốt. Tôi chắc chắn rằng theo sau đó sẽ là thành công trong công việc, học tập, hoạt động sáng tạo và nghề nghiệp yêu thích.

Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu mừng năm mới. Ảnh: Điện Kremlin

Tiếp đó, ông Putin gửi lời chúc phúc đến các gia đình, mong sẽ có thêm nhiều tổ ấm, nhiều em bé được ra đời.

Ngoài ra, Tổng thống Nga cũng bày tỏ sự thương cảm đến những gia đình phải chịu cảnh mất mát người thân trong đại dịch. Ông nhấn mạnh rằng người Nga học được cách sống trong điều kiện khắc nghiệt nhờ sự đoàn kết.

Cuối cùng, Tổng thống Nga Vladimir Putin hy vọng những thay đổi tốt đẹp sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn trước thềm năm mới: "Chúc mừng năm mới, các bạn thân mến! Chúc mừng năm mới 2022!".

Hoa Vũ (T/h)

Tin nổi bật