Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phải lòng nữ y tá xinh đẹp, hai trưởng khoa biến bệnh viện thành "võ đài"

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Cuộc tranh giành tình cảm với một nữ y tá đã khiến hai bác sĩ Trung Quốc đánh nhau dữ dội khiến một người phải nằm điều trị tại chính khoa cấp cứu mà ông phụ trách.

Theo Xiaoxiang Morning Herald, vụ xô xát xảy ra ngày 18/7 tại Bệnh viện Nhân dân Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Hai đối thủ đều ngoài 50 tuổi, là nhân sự cấp cao của bệnh viện, một người là trưởng khoa Răng Hàm Mặt, người kia là trưởng khoa Cấp cứu.

Cả hai đã cãi nhau rất lớn vì ghen tuông sau khi phát hiện đều cùng có quan hệ tình cảm với nữ y tá trẻ. Khi căng thẳng lên tới đỉnh điểm, hai bác sĩ lao vào đánh nhau. Trưởng khoa Cấp cứu họ Xu, một người đàn ông đã ly hôn, bị thương nghiêm trọng ở đầu, cổ và tay phải. Ông bị đánh bất tỉnh nhưng sau đó lại nói với các bác sỹ khác trong khoa rằng đây là hậu quả của “một cú ngã ngoài ý muốn”.

Ban đầu, Xu được đưa đến khoa Chỉnh hình của Bệnh viện Nhân dân Vô Tích để phẫu thuật ngón tay bị thương trước khi được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt thuộc khoa Cấp cứu mà ông điều hành. Không rõ bác sĩ còn lại trong cuộc ẩu đả có bị thương hay không.

Phải lòng nữ y tá xinh đẹp, hai trưởng khoa biến bệnh viện thành võ đài. Ảnh: SCMP.

Theo lịch sử trò chuyện trực tuyến được lưu lại, nữ y tá trên đã hẹn hò bí mật cùng lúc với cả hai bác sĩ trưởng khoa. Một bác sĩ đã mua cho cô một căn biệt thự trong khi bác sĩ kia tặng cô một chiếc xe hơi sang trọng.

Sự việc chỉ "vỡ lở" khi bác sĩ mua biệt thự đến nhà đón nữ y tá và bất ngờ phát hiện ra đồng nghiệp của mình cũng ở đó. Sau khi bị phát giác, nữ y tá đã nghỉ việc và trở về quê nhà ở Trùng Khánh, tây nam Trung Quốc.

Một lãnh đạo bệnh viện cho biết: "Chúng tôi vẫn đang điều tra về vụ việc. Chuyện hai bác sỹ này có bị phạt hay không sẽ dựa trên kết quả điều tra".

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện này ngay lập tức đã trở thành chủ đề bàn tán khắp Trung Quốc, thu hút tới 43 triệu lượt xem trên Weibo và 9 triệu lượt xem trên Douyin. Cuộc tình tay ba này bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội, trong đó có nhiều bình luận mỉa mai: 

"Tôi tự hỏi cô y tá này xinh đẹp đến mức nào", một người dùng bình luận.

“Họ là những chiến binh chiến đấu vì tình yêu", một bình luận khác nói đùa.

Trong khi đó, một số người cho rằng sự việc này đã làm tổn hại đến hình ảnh của đội ngũ y tế trong mắt công chúng.

Tin nổi bật