Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ông Trần Minh Khoa giữ chức Chủ tịch TP.Phú Quốc

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Ông Trần Minh Khoa, Phó Bí thư Thành ủy Phú Quốc vừa được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND TP. Phú Quốc khóa II, nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo báo Thanh Niên, sáng 26/8, HĐND TP.Phú Quốc tổ chức kỳ họp thứ 18 (kỳ họp chuyên đề) để thực hiện công tác cán bộ.

Tại kỳ họp, các đại biểu bầu ông Trần Minh Khoa, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư Thành ủy Phú Quốc, giữ chức Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Tân chủ tịch UBND TP.Phú Quốc - ông Trần Minh Khoa phát biểu tại buổi nhậm chức. Ảnh: Tiền Phong

Ông Trần Minh Khoa (51 tuổi, quê quán huyện An Minh, Kiên Giang) có trình độ chuyên môn thạc sĩ quản trị kinh doanh, cử nhân kinh tế, cử nhân Anh văn.

Kỳ họp cũng tiến hành miễn nhiệm chức vụ Phó chủ tịch HĐND TP.Phú Quốc (nhiệm kỳ 2021 - 2026) đối với ông Mai Hữu Kích.

Đồng thời, bầu bà Đặng Thị Anh Đào giữ chức Phó chủ tịch HĐND TP.Phú Quốc (nhiệm kỳ 2021 - 2026). Bà Đặng Thị Anh Đào (53 tuổi, quê quán TP.Phú Quốc, Kiên Giang) có trình độ chuyên môn cử nhân kinh tế.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chủ tịch UBND TP.Phú Quốc Trần Minh Khoa, cho biết: Tôi cảm thấy vui mừng và xúc động đã được tín nhiệm cao của đại biểu HĐND TP.Phú Quốc. Đây là trách nhiệm nặng nề của tôi và các đồng chí lãnh đạo thành phố vừa được nhận nhiệm vụ đối với cử tri và nhân dân Phú Quốc. Chúng tôi xin hứa với bà con cử tri, người dân Phú Quốc sẽ hết sức phấn đấu vì một Phú Quốc giàu đẹp và trở thành trung tâm du lịch nghĩ dưỡng mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Tin nổi bật