Mới đây, mạng xã hội xôn xao về việc đại diện của một nhãn hàng sầu riêng tỏ thái độ kém duyên với Quang Linh Vlogs trong phiên mega livestream ngày 7/7.
Sau một ngày giữ im lặng, đại diện của nhãn hàng này đã chính thức lên tiếng xin lỗi Quang Linh Vlog vì phát ngôn "kém duyên" của mình.
"Hôm nay, tôi viết những lời này với tâm trạng nặng nề và đầy nỗi ân hận vì một sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Trong buổi livestream với chị Hằng Du Mục, anh Quang Linh và Foodmap, đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự sự kiện megalive hoành tráng như vậy, tôi tự nhận thấy bản thân chưa đủ kinh nghiệm cho một phiên live lớn như vậy. Tôi chưa biết cách trò chuyện, diễn đạt và biểu hiện khuôn mặt trong phiên live, tôi thực sự xin lỗi đã tạo ra tình huống không hay, khiến lời nói đùa trở thành giống như thiển ý không tốt với Quang Linh, làm khách hàng chưa hài lòng, xin được tiếp thu bài học từ sự việc", O Huyền Sầu Riêng chia sẻ.
Bài đăng xin lỗi của O Huyền SẦu Riêng. Ảnh chụp màn hình
Bên cạnh đó, đại diện nhãn hàng sầu riêng còn khẳng định cô xem Quang Linh Vlog là thần tượng vì những hoạt động của anh dành cho cộng đồng. Chính vì thế, cô chưa bao giờ có ý khinh thường hay xúc phạm nam Vlogger quê Nghệ An.
Cô gửi lời xin lỗi đến Quang Linh Vlog, Hằng Du Mục, ê-kíp phiên live và tất cả các khách hàng vì đã khiến mọi người khó chịu cũng như gây thiệt hại lớn để doanh số.
Tuy nhiên, trong bài đăng xin lỗi này, O Huyền Sầu Riêng lại giới hạn phần bình luận, vì thế chỉ có một số người nhất định mới có thể bình luận bên dưới bài viết. Điều này khiến cho nhiều cư dân mạng khác càng thêm phẫn nộ.
Do đó, phía dưới bài đăng, toàn bộ các bình luận đều bày tỏ sự đồng tình với O Huyền, cho rằng nên thông cảm cho cô, nhất là khi O Huyền đã nhận sai và biết sửa sai.
Song trái ngược với các bình luận đồng tình trên, ở phần thả react, sau 45 phút với hơn 2k người tương tác thì có tới hơn 1,2k người thả phẫn nộ trước bài đăng này. Điều đó cho thấy sự trái ngược giữa số đông cư dân mạng với những người được phép bình luận trong bài đăng.
Cư dân mạng cho biết vẫn chưa thể chấp nhận, có người vẫn tiếp tục huỷ đơn đặt hàng sầu riêng sau phiên livestream.
Các cư dân mạng vẫn tiếp tục phẫn nộ sau màn xin lỗi của O Huyền
Được biết, O Huyền tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và từng làm đến vị trí Phó Giám đốc Kinh doanh cho một đơn vị xuất nhập khẩu nông sản. Hiện tại cô đã thành lập công ty xuất nhập khẩu với mặt hàng chủ lực là sầu riêng. Bên cạnh kinh doanh, cô cũng là TikToker có 92k người theo dõi.