Lễ hợp tác diễn ra tại Trung tâm Đầu tư Toàn cầu Victoria - Victoria Global Investment Centre (Melbourne, Australia). Ông Kevin Norman - Quản lý Cấp cao Phụ trách Kết nối Toàn cầu, Ủy ban Thương mại và Đầu tư Australia nhận định: "Liên doanh giữa ViPlus Dairy và Nutifood sẽ góp phần thắt chặt sâu sắc hơn mối quan hệ song phương giữa hai quốc gia, trên cả phương diện thương mại lẫn tình hữu nghị dân tộc".
Cú bắt tay lịch sử giữa Nutifood và ViPlus Dairy.
Xuất xứ Quốc gia (COO) có tác động rất lớn đến quyết định mua sản phẩm sữa quốc tế của người tiêu dùng, theo Tạp chí Inder Science. Thấu hiểu nhu cầu này, Nutifood đã sớm tìm kiếm đối tác ViPlus Diary, thể hiện năng lực chủ động và bản lĩnh hội nhập của doanh nghiệp Việt khi bước ra thế giới. Gippsland từ lâu được biết đến là đã áp dụng các phương pháp canh tác hữu cơ cho đồng cỏ, không sử dụng hormone tăng trưởng hay kháng sinh cho đàn bò thuần chủng, tuân thủ nghiêm ngặt cam kết bền vững về động vật và môi trường
“Chúng tôi không chỉ sản xuất sữa, chúng tôi sáng tạo ra giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao”, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood Trần Bảo Minh nhấn mạnh triết lý doanh nghiệp được sáng lập bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng tâm huyết, vẫn vẹn nguyên giá trị từ ngày đầu khởi sự kinh doanh năm 2000 đến nay.
Động lực này cũng thúc đẩy Nutifood không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược quốc tế thời gian qua, nhằm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành công ty danh tiếng toàn cầu về khoa học dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe”. Đến năm 2025, Nutifood chính thức bước vào giai đoạn toàn cầu hóa trong vai trò mới - doanh nghiệp đồng kiến tạo thương hiệu sữa cao cấp tại Australia.
Ông Jon McNaught – CEO của ViPlus Dairy cũng bày tỏ: “ViPlus Dairy và Nutifood đến từ hai nền văn hóa khác biệt, song chúng tôi có chung một mục tiêu: phát triển các dòng sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội cho thị trường Việt Nam và toàn cầu, thông qua thương hiệu mới GippsNature”.