Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Làm rõ clip nữ sinh 14 tuổi bị bạn học ép hút thuốc lá nghi có ma túy, làm nhục dã man

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy, khi cô bé không đồng ý thì các đối tượng lột đồ, đánh đập một cách dã man.

Theo thông tin từ Báo Công Thương, mạng xã hội đang lan truyền nhiều video, hình ảnh về một bé gái bị nhiều bạn học ép hút thuốc lá, lột đồ, đánh đập một cách dã man.

Cụ thể, có 3 video độ dài 3 phút 10 giây, 16 giây và 55 giây. Trong đó, video thời lượng 3 phút 10 giây ghi lại cảnh bé gái này bị một nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá (có giọng nói vọng vào nói đó là ma tuý, chất kích thích), bắt châm lửa và hút. Ngoài ra, nhóm bạn này còn nói bé gái thích hút ke hay bóng cười?

Bé gái này bị một nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá, bắt châm lửa và hút. Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam.

Video thời lượng 55 giây ghi lại cảnh bé gái bị nhóm bạn lột đồ và video 16 giây là cảnh bé gái bị một nhóm bạn xông vào đánh đập dã man. Ngoài ra, còn có 2 video bé gái này đang nằm viện điều trị cùng nhiều hình ảnh khác có liên quan.

Được biết, nạn nhân trong vụ việc này là N.T.T. (sinh năm 2010, trú tại huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội). Trong đơn trình báo gửi tới cơ quan chức năng, bố nạn nhân là anh N.V.H cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 5 và 6/6.

Trong lá đơn với tâm trạng khẩn thiết, ông H đề nghị chính quyền và công an xã Hoàng Văn Thụ sớm vào cuộc điều tra làm rõ hành vi của một nhóm đối tượng có tổ chức đã hành hung đánh hội đồng và làm nhục cháu T.

"Chúng lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá, nếu cãi chúng sẽ đánh (trong clip bắt con tôi hút thuốc có tiếng nói là trong thuốc lá có ma túy)", kèm theo lá đơn và những đoạn clip ông H nêu rõ các đối tượng bị tố cáo.

Khi cô bé không đồng ý thì các đối tượng lột đồ, đánh đập một cách dã man. Ảnh: Báo Công Thương.

Người cha bức xúc kể lại, ngày 5/6, một đối tượng tên P. rủ khoảng gần 20 đối tượng khác ra nhà văn hóa thôn Thuần Lương, sau đó P. đến nhà lừa cháu T., ra ngoài để đánh nhưng bất thành. Đến chiều ngày 6/6, các đối tượng lại đến dụ cháu T. ra đê bao vùng để hoàn thành mục đích, theo Báo Phụ nữ Việt Nam.

"Con tôi bị nhóm đối tượng có tổ chức đánh hội đồng và lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi, chúng quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá có ma túy", ông H cho biết thêm, qua các đoạn clip cho thấy nhóm đối tượng này bất chấp, nhiều lần và vô cùng dã man độc ác.

Theo ông H, bị làm nhục dã man nhưng T. run sợ về không dám kể với ai trong gia đình dù sự việc đau lòng đã nhiều lần diễn ra với mình.

"Sự việc chỉ được phát hiện khi hàng xóm đến nhà nói với gia đình tôi, đưa gia đình tôi xem clip đang lan truyền trên mạng thì gia đình tôi mới biết nạn nhân là con gái mình", ông Hoan bức xúc cho biết, hiện cháu T., đã được đưa đi bệnh viện điều trị do tinh thần hoảng loạn.

Tối 8/6, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Nhóm đối tượng xuất hiện trong đoạn clip đã đã được mời lên công an làm việc. Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam.

Đến sáng 9/6, ông Lê Hoài Thi - Chủ tịch UBND xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ - cho biết, ngay sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương đã lập tức chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, một số đối tượng đã được mời lên làm việc và vụ việc cũng được báo cáo các cấp có thẩm quyền.

Ngay sau khi chính quyền vào cuộc thì đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc đang được gỡ xuống, tuy nhiên gia đình đã lưu lại để làm bằng chứng gửi đến các cơ quan chức năng.

Tin nổi bật