Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nổ thuốc súng ở Đăk Nông: 4 nạn nhân đã qua cơn nguy kịch

(DS&PL) -

(ĐSPL) – 4 nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng do chế thuốc súng tại thôn Tân Lập, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, Đắk Nông ngày 31/10 đã qua cơn nguy kịch.

(ĐSPL) – 4 nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng do chế thuốc súng tại thôn Tân Lập, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, Đắk Nông ngày 31/10 đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan đến vụ nổ thuốc súng tại thôn Tân Lập, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, Đắk Nông ngày 31/10, tin tức mới nhất trên báo Nhân dân, sáng 1/11, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắc Lắc vẫn đang khẩn trương điều trị cho các nạn nhân bị thương. Do vết thương quá nặng nên các nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

TTXVN dẫn lời bác sĩ Lê Tất Thành, Phó Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, các bệnh nhân trong vụ nổ được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng đa vết thương phần mềm vùng chi, đùi, hàm mặt, gãy xương bánh chè, gãy xương cẳng chân.

Sau khi các bệnh nhân được sơ cấp cứu tạm thời, bác sỹ đã phẫu thuật cắt lọc vết thương phần mềm và cố định xương gãy cho ba bệnh nhân là: Đặng Mùi Nái, Phùng Kìm Hin và Đặng Chòi Kiềm.


4 nạn nhân trong vụ nổ thuốc súng được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk hiện đã qua cơn nguy kịch (Ảnh: Công an TP.HCM)

Sau khi được phẫu thuật, hiện tình trạng của các bệnh nhân này đã dần ổn định và đang được tiếp tục theo dõi.

Riêng bệnh nhân Hoàng Sành Lìn bị đa vết thương phần mềm đang được chăm sóc và sức khỏe cũng đã dần ổn định.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa trước đó, vào khoảng 9h ngày 31/10 anh Đặng Chòi Kiêm (SN 1980), Đặng Mùi Nái (SN 1985), Hoàng Sình Lìn (SN 1989) và Phùng Kìm Hin (SN 1984) đều trú tại xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông rủ nhau đem thuốc súng vào rẫy cà phê ở xã Nam Nung để chế thuốc súng.

Tuy nhiên trong quá trình tự chế, thuốc súng bất ngờ phát nổ. Hậu quả 4 đều bị thương nặng, được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Krông Nô.

Chánh Văn phòng UBND huyện Krông Nô Trần Đăng Ánh cho hay: Cả bốn nạn nhân đều là người dân tộc Dao, trú tại xã Nâm Nung. Còn việc họ chế thuốc súng trong chòi rẫy để làm gì thì các cơ quan chức năng của huyện sẽ điều tra làm rõ, nhưng trước mắt phải tập trung cứu chữa các nạn nhân qua khỏi cơn nguy kịch, bảo vệ tính mạng trước đã.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Krông Nô điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật