Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nổ bình gas phòng trọ ở TP.HCM, thai phụ hơn 5 tháng bị bỏng nặng

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Một thai phụ ở phòng trọ trong con hẻm đường Tô Ngọc Vân phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM bị bỏng nặng đi cấp cứu do nổ bình gas.

Báo Dân Trí, sáng 18/10, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM, đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ nổ làm một thai phụ bị bỏng nặng.

Khoảng 4h cùng ngày, người dân sống trong con hẻm trên đường Tô Ngọc Vân (phường Tam Bình) đang ngủ thì nghe một tiếng nổ lớn.

Vài giây sau, những tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ một phòng trọ nằm sâu trong hẻm. Người dân chạy qua thì thấy chị L.T.H.C. (33 tuổi) bị bỏng nặng, quần áo bị cháy. Trong phòng trọ, đồ đạc xáo trộn, cháy đen.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Ngay lập tức, người dân hỗ trợ đưa chị C. vào Bệnh viện TP.Thủ Đức cấp cứu rồi tiếp tục chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

"Lúc đó tôi tưởng nổ bình điện, vài giây sau thì nghe "cứu, cứu" nên tôi với mấy người chạy qua thì thấy nạn nhân bị bỏng nặng rất tội nghiệp. Còn trong phòng la phông rơi xuống, nhà vệ sinh cũng đổ nát, nệm, đồ đạc thì cháy đen", một nhân chứng kể lại.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Một số người dân cho biết, chị C. đang mang bầu 23 tuần, thuê phòng trọ sống cùng với chồng và một con nhỏ. Thời điểm xảy ra vụ việc, người chồng đi làm bốc xếp trong Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, còn người con đã gửi về quê.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý, báo Tiền Phong thông tin.

Tin nổi bật