Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những ứng viên nặng ký cho chiếc đai vô địch boxing Number 1

(DS&PL) -

Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 lần I – 2017 sẽ chính thức khép lại với 2 đêm chung kết diễn ra lúc 18h30 ngày 11 và 12/11 tại Công viên 23-9, TP.HCM.

Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 lần I – 2017 sẽ chính thức khép lại với 2 đêm chung kết diễn ra lúc 18h30 ngày 11 và 12/11 tại Công viên 23-9, TP.HCM. Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu này.

Từ 64 võ sĩ ban đầu, sau 10 tuần thi đấu vòng loại và bán kết, đến nay, giải đã chọn ra 16 võ sĩ xuất sắc nhất vào trận đấu quyết định cho chiếc đai vô địch Boxing.

Kim Ánh (xanh) có lợi thế về chiều cao và sải tay dài

Ở nội dung nữ hạng cân 48kg, Nguyễn Thị Thu Nhi (Q.7) sẽ so tài với Võ Thị Kim Ánh (An Giang) để tìm ra nhà vô địch. Với những gì đã thể hiện ở vòng loại và bán kết, đây là cặp đấu khá cân bằng về đẳng cấp và hứa hẹn tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Hạng cân 51kg là màn đối đầu giữa Hồ Thanh Hằng (Q.1) và Nguyễn Thị Kim Sang (An Giang). Trong khi đó, hạng cân 54kg là cuộc tái hiện trận bán kết giữa Đỗ Nhã Uyên (Q.10) và Hoàng Tiểu Linh (Q.3). 

Minh Phát (đỏ) hay kéo đối thủ theo cách di chuyển và phản đòn của mình.

Đối với các hạng cân nam, Sẵm Minh Phát (Q.10) sẽ đối đầu Nguyễn Thành Duy (Bình Thạnh) ở hạng cân 49kg. Một Minh Phát lì lượm sẽ chạm trán Thành Duy bản lĩnh, khiến cuộc đấu giữa họ trở nên rất khó dự đoán.

Võ Thiện Thắng (xanh) sẽ gặp nhiều khó khăn ở chung kết

Hạng cân 52kg, Tất Hoàng Thanh (Q.4) với lối đánh tấn công phủ đầu của Hoàng Thanh đang khiến các đối thủ phải ngán ngẩm. Chắc chăn khi đối đầu với anh, Võ Thiện Thắng (Q.7) phải rất dè chừng trong việc tìm phương án hóa giải sức mạnh của đối thủ.

Một cuộc chiến khác được dự đoán ngang tài ngang sức là màn đối đầu giữa Phan Minh Quân (Hóc Môn) và Nguyễn Thanh Trung (Phú Nhuận). Nếu Thanh Trung có lợi thế về kinh nghiệm khi thi và tâm lý ổn định, thì Minh Quân cũng giành những chiến thắng ấn tượng ở vòng ngoài.

Văn Chung (đỏ) đang là ứng cử viên vô địch hạng cân 60kg

Trận chung kết hạng 60kg là cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm của Nguyễn Văn Chung (Q.4) và sức trẻ của Nguyễn Thanh Phong (CLB Vũ Lê). Sự dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, Văn Chung đang trở thành ứng viên hàng đầu cho đai vô địch ở hạng cân này. Tuy nhiên, Thanh Phong với sức trẻ cùng lối đánh linh hoạt sẽ có thể tạo nên bất ngờ.

Ở hạng cân 64kg, Nguyễn Ngọc Hải (Q.5) và Lê Duy Sỏi (Bình Thạnh) chắc chắn là cuộc đối đầu đáng chờ đợi nhất trong đêm chung kết. Một trận đấu “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Từng nhiều lần lỡ hẹn với chức vô địch, vì thế Nguyễn Ngọc Hải đang rất quyết tâm giành đai vô địch, nhưng Lê Duy Sỏi sẽ là thử thách lớn đối với anh

Đào Nguyễn Anh Tuấn (xanh) sẽ tiếp tục mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ?

Cuối cùng là trận chung kết hạng cân 69kg giữa Trần Đức Thọ (Q.8) và Đào Nguyễn Anh Tuấn (Samurai Boxing). Ở vòng loại, Anh Tuấn đã mang đến cho khán giả sự phấn khích tột độ bởi lối đánh như vũ bão của mình. Trong khi đó, Đức Thọ lại thể hiện được điềm tĩnh trong các pha ra đòn. Đây là trận đấu thú vị giữa một bên thiên về tốc độ, còn bên kia thiên về chiến thuật nhiều hơn.

Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như boxing, bóng đá,… cần sự bền bỉ để chiến thắng, hoặc tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời, kể cả nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày.

Tin nổi bật