2. Những con chim cánh cụt tại Trung tâm Quốc gia Sealife ở Birmingham dường như bất đồng về kết quả của trận đấu giữa đội tuyển Anh và Italy.
3. Armadillo, linh vật World Cup 2014 đã dự đoán chiến thắng của đội tuyển Đức trong trận gặp đội tuyển Bồ Đào Nha.
4. Nhật Bản đã chuyển những dự đoán về kết quả trận đấu của các loài động vật thành một ngành khoa học.
5. Các nhân viên tại sân vận động Shinagaway Aqua (Nhật Bản) đang huẩn luyện những con sư tử biển chơi bóng đá.
6. Sau thành công của con bạch tuộc Paul năm 2010, một con bạch tuộc khác có tên là Regina tại công viên thủy sinh Sea-life ở Đức đang được đưa vào thử nghiệm. Trong ảnh là dự đoán của con bạch tuộc trong chiến thắng của đội tuyển Đức gặp đội tuyển Bồ Đào Nha tại bảng G.
7. Bạch tuộc là “nhà tiên tri”, đồng thời cũng là lựa chọn của các bình luận viên World Cup. Con bạch tuộc Patriotic Haccan tại sân vận động Shinagawa Aqua (Tokyo) đã dự đoán chiến thắng của đội tuyển quốc gia trong trận đấu gặp đội Bờ Biển Ngà.
8. Con sư tử cái châu Á này tỏ ta khá thích thú với những quả bóng được dùng trong buổi chụp hình ở vườn thú London nhằm quảng cáo World Cup.
9. Con gấu trúc khổng lồ Ying Mei dự đoán chiến thắng của đội tuyển Brazil trong một sự kiện có tên là “Gấu trúc dự đoán kết quả World Cup”, ở Dương Châu, Trung Quốc.
10. Toàn bộ khán giả tại sân vận động Shinagawa Aqua (Tokyo) đã đứng lên để cổ vũ cho đội tuyển quốc gia, trong đó có cả con cá heo này.
11. Một thợ lặn Hàn Quốc đã bơi cùng những con cá mòi trong công viên thủy sinh Coex Aquarium ở Seoul để chào đón World Cup.
12. Aochan, một con chim cánh cụt 2 tuổi ở châu Phi mặc áo của đội tuyển Nhật Bản, chuẩn bị dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Nhật Bản và Bờ Biển Ngà.
13. Những con cừu mặc quần áo của đội tuyển Brazil trước trận đấu gặp đội tuyển Colombia được tổ chức tại Nobsa, Colombia. Trận đấu này là một phần trong ngày lễ quốc tế Poncho được tổ chức thường niên ở vùng trung tâm Colombia.
14. Những người huấn luyện voi ở Thái Lan đã vẽ quốc kỳ của tất cả các quốc gia lên các con voi để quảng cáo World Cup, đồng thời thuyết phục người xem bóng đá không nên cá cược.