Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử thi tốt nghiệp THPT 2024

  • Bảo An (T/H)
(DS&PL) -

Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 đã đến rất gần, hãy gửi tới các sĩ tử những lời chúc ý nghĩa tạo nguồn động lực, giúp các em giảm căng thẳng, sẵn sàng bước vào kỳ thi.

Những lời chúc bố mẹ dành cho con

Bước vào kỳ thi quan trọng, các bậc cha mẹ cũng sẽ vô cùng lo lắng, hồi hộp, nhưng hãy luôn là điểm tựa vững chắc để con em vững tin sẵn sàng cho kỳ thi. Ngoài việc chăm sóc sức khỏe, tình thần, cha mẹ cũng cần gửi đến các con lời chúc ý nghĩa để các con luôn có tâm lý thoại mái nhất. Hãy gửi đến các con những lời chúc sau đây:

- Chúc con yêu của bố mẹ sẽ đạt được thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, đỗ nguyện vọng 1 và theo học tại ngôi trường đại học mà con hằng mong ước nhé. Bố mẹ sẽ luôn ở bên con!

Gửi lời chúc đến các sĩ tử chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2024. 

- Thời gian trôi thật nhanh, vậy là con yêu của mẹ đã hoàn thành chương trình học cấp 3 và chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời mình. Mẹ chúc con sẽ “chân cứng đá mềm” vượt qua mọi thử thách và đạt được số điểm cao nhất trong kỳ thi nhé. 

- Chúc (biệt danh ở nhà của con...) của bố mẹ sẽ hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT và đạt được số điểm con mong muốn của bản thân nhé. Bố mẹ yêu con.

- Sắp bước vào kỳ thi quan trọng nhất của khoảng thời gian cắp sách đến trường rồi, bố mẹ chúc con yêu vững tinh thần, tự tin làm mọi bài thi và đạt số điểm cao nhất nhé. Gia đình luôn ở đằng sau cổ vũ và tiếp sức cho con. 

- Chúc sĩ tử của mẹ giành điểm cao, đậu nguyện vọng 1 trong kỳ thi sắp tới nhé. Tự tin, sáng suốt, bình tĩnh và giành chiến thắng con nhé! 

- Chúc con gái của ba mẹ bình tĩnh, tự tin, làm bài thi thật tốt và về đích thành công nhé. Dù kết quả có ra sao, gia đình mình luôn bên cạnh và yêu thương cơn. Công chúa của ba mẹ cố lên. 

- Sắp bước qua ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành, con yêu của mẹ hãy cứ vững tin, nỗ lực và làm hết những gì trong khả năng, mẹ tin con sẽ làm được. Dù kết quả có ra sao, chắc chắn gia đình sẽ mãi bên cạnh con, con yêu nhé!

Lời chúc, cổ vũ của anh chị em

Nếu có anh, chị em tham gia kỳ thi THPT năm nay, hay gửi đến họ lời chúc tốt đẹp, gửi gắm niềm may mắn và thành công:

- Sắp bước vào kỳ thi quan trọng rồi, chúc em trai của chị bình tĩnh làm bài và về đích thành công. Cứ nỗ lực hết mình, dù kết quả như thế nào em vẫn luôn có ba mẹ và chị ở phía sau đợi em về nhà. 

- Chúc em gái hoàn thành trọn vẹn bài thi, dù gặp câu khó cũng không được từ bỏ, vận mệnh của mình phải dùng hết sức nắm trong tay để đến cuối cùng không phải tiếc nuối nhé.

- Em đã lựa chọn trường.... thì hãy cố gắng thực hiện ước mơ để trở thành người như em mong muốn nhé. Chúc anh/chị tự tin, bản lĩnh để vượt qua kỳ thi và bước vào ngôi trường đại học mình chọn một cách đầy tự hào và kiêu hãnh nhé. 

Những lời chúc ý nghĩa gửi sĩ tử thi tốt nghiệp THPT 2024.

- 12 năm đèn sách, đây là thời điểm quan trọng để em bứt phá và khẳng định bản thân, chúc em gái chị bình tĩnh, tự tin phát huy hết khả năng của bản thân, biết ơn những điều may mắn đã nhận được, không trách móc những sai lầm để đạt điểm tốt ở mọi môn thi nhé. 

- Chúc anh trai vượt qua mọi cửa ải trong kỳ thi sắp tới và tìm thấy được “chân kinh” trên hành trình chinh phục con chữ của mình, lúc ấy chắc chắn mọi áp lực và mệt nhọc rồi cũng sẽ qua. Cố lên!

- Chúc em/chị/anh vượt vũ môn thành công, đạt được số điểm mong muốn và đỗ vào trường đại học đã luôn ước mơ. Mong em thi tốt, tự tin lên chẳng cần lo đâu, cứ bình tĩnh làm hết sức, cánh cửa đại học đang ở rất gần rồi. 

- Vào phòng thi, nhớ bình tĩnh tự tin là cố gắng hết khả năng của mình là được, cả nhà luôn yêu thương và ủng hộ cô gái bé nhỏ nhé. 

Lời chúc bạn bè dành cho nhau

Cùng nhau vượt qua kỳ thì quan trọng của tuổi học trò, sẵn sàng bước qua ngưỡng cửa cuộc đời, những người bạn thân hãy gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, cùng đem lại may mắn cho nhau nhé:

- Chúc cậu thi tốt và mong rằng chúng ta sẽ nắm tay nhau bước vào cánh cổng đại học mà hai đứa đã đề ra nhé.

- Chúc cậu thi thật tốt, cá chép hóa rồng và sớm trở thành tân sinh viên của ngôi trường mình mơ ước nhé. 

- Cậu và tớ cùng chiến đấu hết mình, đạt số điểm cao và đều đỗ nguyện vọng 1 nhé. 

- Thi tốt nhé bạn ơi, hãy trở thành tân sinh viên, đừng làm thí sinh thi lại. 

- Chúc mày thi tốt, đừng ngủ muộn, đến phòng thi đúng giờ, chuẩn bị kỹ đồ dùng, nguyện vọng 1 thẳng tiến.

- Chúc cậu hoàn thành bài thi một cách trọn vẹn và chất lượng, câu dễ làm được, câu khó không làm sai, khoanh đâu trúng đấy nhé. 

- Chúc cậu thi tốt, đạt điểm cao và đặc biệt là nhớ “mang theo não” vào phòng thi nhé. Cố lên, mãi yêu!

- Chúc bạn yêu làm câu nào đúng câu đó, câu nào không biết làm khoanh bừa cũng đúng và điều quan trọng không sai ngu. 

- Vào phòng thi nhớ bình tĩnh nha, đừng tạo áp lực cho bản thân. Tớ chúc cậu có một kỳ thi thật tốt. Gia đình và bạn bè luôn ở bên cạnh cậu.

Chúc các sĩ tử vững tin, vượt vũ môn thành công.

Những lời chúc ý nghĩa dành cho sĩ tử

- Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông 2024 đến rồi. Chúc các sỹ tử khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái, đạt được thành tích tốt nhất nhé.

- Bạn của tôi ơi, kỳ thi quan trong nhất cuối cùng cũng tới rồi, hãy bình tĩnh và thật tự tin để hoàn thành bài thi tốt nhé.

- Bạn ơi, con người ta luôn luôn có đủ khả năng và nghị lực để có thể chinh phục được những đỉnh cao. Vù vậy, hãy bình tĩnh và cẩn thận để làm bài thi một cách thông minh như vốn dĩ bạn đã có nhé

- Chúc các em sẽ có được một kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông thật tốt và thành công! Hãy để cho tâm trí thoải mái, bình thản, đừng tự tạo áp lực cho bản thân nhé. Hãy cố gắng lên, mọi người luôn ở cạnh ủng hộ các em. Dù kết quả thế nào cũng sẽ có một lối đi phù hợp dành cho các em. Cố gắng lên!

- Ngày thi đến rồi. Đây là những giờ phút vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Hãy cố gắng tập trung, bình tĩnh, cẩn thận để có được kết quả như mong muốn nhé!

- Cánh cổng trường đại học mở rộng cửa ở phía trước rồi. Hãy làm bài thi thật tốt để có thể tiến gần đến ước mơ của mình nhé.

- Em đã chăm chỉ học tập suốt 12 năm qua. Kỳ thi này là lúc em thể hiện khả năng của mình. Hãy cố lên và giảnh được số điểm thật cao nhé. Chúc em thi tốt!

- Chúng ta đã cùng nhau học tập và nỗ lực rất nhiều. Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong 2 ngày thi sắp tới để cùng cười thật tương khi có kết quả.

- Vượt vũ môn thành công nhé em gái. Chúc em thi tốt, đạt điểm cao và đậu vào ngành học mà em muốn. Anh tin chắc là em sẽ đạt được kết quả tốt.

- Cùng cố gắng đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông này nhé. Cùng học và cố gắng thực hiện ước mơ của mình nào.

- Chúc bạn không kiêu khi thấy đề ngắn, không nản khi đề dài, không chủ quan khi đề dễ và thật bình tĩnh khi đề khó nhé.

- Học, học nữa, học mãi để thành công, thành công, đại thành công! Nhưng chúc bạn tôi chỉ cần qua một lần thi thành công là đã có thể bước chân vào đại học.

- Con cầu xin thần linh hãy giúp bạn con thi thật tốt. Đừng để bạn ấy thất học, con sẽ bị làm phiền lắm thần linh ơi.

Tin nổi bật