Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhiều thuê bao Vinaphone không thể nghe, gọi, nhà mạng đang "khẩn trương xử lý"

  • Hiếu Nguyễn
(DS&PL) -

Vinaphone cho biết trưa ngày 14/6, mạng VinaPhone đã gặp sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực.

Trưa ngày 14/6, nhiều chủ thuê bao nhà mạng di động Vinaphone gặp tình trạng gián đoạn liên lạc, không thể thực hiện gọi đi hay nhận cuộc gọi đến.

Anh N.T.H - chủ thuê bao Vinaphone 09473.687xx - cho biết vào lúc 13h45, điện thoại của anh không thể nghe, gọi.

"Khi gọi thử đến bất cứ số điện thoại nào cũng không có tín hiệu đổ chuông như bình thường, chỉ nghe âm thanh lạ như tiếng gió rít. Ngược lại, các số khác gọi cho mình thì đều báo không gọi được", anh H. cho biết. Thậm chí, kết nối dữ liệu di động cũng rất chập chờn, chỉ hiện ký hiệu mạng 3G thay vì 4G. Tình trạng này cũng được rất nhiều chủ thuê bao Vinaphone trên khắp cá tỉnh, thành phố phản ánh trên mạng xã hội.

Trưa ngày 14/6, mạng VinaPhone đã gặp sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực.

Lúc 13h22, Vinaphone cho biết trưa ngày 14/6, mạng VinaPhone đã gặp sự cố kỹ thuật nên làm gián đoạn liên lạc của khách hàng tại một số khu vực. Hiện nay đội ngũ kỹ thuật của VinaPhone đang khẩn trương xử lý và sự cố đang dần được khắc phục.

"VinaPhone chân thành xin lỗi Quý khách hàng vì sự bất tiện này và rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ Quý khách hàng. Trân trọng cảm ơn", thông báo của Vinaphone nêu.

Trước đó, vào giữa tháng 2/2023, Vinaphone cũng gặp sự cố mất sóng tại một số khu vực ở miền Bắc, khiến người dùng bị gián đoạn liên lạc, không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G.

Tin nổi bật