Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mất sóng cục bộ tại TP.HCM, MobiFone xin lỗi và đền bù khách hàng

  • Việt Hương
(DS&PL) -

Chiều muộn 4/1/2023, hệ thống của MobiFone có hiện tượng nghẽn cục bộ, khách hàng tại một số khu vực ở TP.HCM khó sử dụng dịch vụ.

Hiện tại, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Theo Tuổi Trẻ, đông đảo thuê bao MobiFone tại TP.HCM cho biết đã nhận được tin nhắn thông báo được tặng dung lượng dữ liệu, số phút thoại.

Nội dung tin nhắn thông báo đền bù của MobiFone. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Cụ thể, các thuê bao được "tri ân" dung lượng 4GB data, 10 phút gọi thoại liên mạng, 20 phút gọi thoại nội mạng. Tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ trong 24 giờ kể từ thời điểm nhận thông báo tặng thành công.

Nhiều thuê bao cho biết mức tặng chưa được như kỳ vọng nhưng cũng ghi nhận thái độ cầu thị của nhà mạng MobiFone với khách hàng của mình.

TTXVN đưa tin, trước đó, trên các diễn đàn thông tin phản ánh từ khoảng 17 giờ, người dùng thuê bao MobiFone gặp hiện tượng mất sóng, không liên lạc được và truy cập 4G.

Đây là lần thứ hai trong vòng 3 tháng mạng MobiFone gặp sự cố tại phía Nam. Trước đó vào sáng 24/10/2022, hàng loạt thuê bao mạng này cũng gặp sự cố.

Việt Hương (T/h)

Tin nổi bật