Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhân viên nhà hàng vắt nước từ giẻ lau bàn vào nồi nước nấu mì

(DS&PL) -

Cư dân mạng phẫn nộ khi một nhân viên tại cửa hàng mì nổi tiếng tại Đài Loan vắt nước từ giẻ lau bàn vào nồi nước nấu mì.

Đoạn video được quay vào Chủ nhật (4/6) vừa qua, tại chi nhánh chính Beitou của Zhiming Beef Noodles.

Trong đoạn video, một nhân viên dùng giẻ lau bàn, và sau đó vắt nước vào nồi nước nấu mì. Nhân viên giao đồ ăn có tên Shing Chen đã tình cờ chứng kiến và quay video đăng lên Facebook.

Ngay lật tức, cư dân mạng Đài Loan phẫn nộ và tràn vào đánh giá 1 sao cho cửa hàng trên Google.

Chủ nhà hàng là ông Hsu hôm 5/6 đã gửi lời xin lỗi sâu sắc tới khách hàng và ông Hsu cũng cho biết sau khi tiến hành điều tra nội bộ, nhà hàng xác định hành vi của nhân viên trong video là "sơ suất cá nhân".

Ngoài ra, ông cũng cho biết thêm nhân viên phạm lỗi đã không trả lời trung thực khi lần đầu tiên bị hỏi về vụ việc. Với tư cách là chủ sở hữu chi nhánh, ông Hsu cam kết chịu mọi trách nhiệm. Chi nhánh này đã tạm thời đóng cửa sau sự việc.

Ông Hsu cam kết trong tương lai, công tác giáo dục và đào tạo nhân viên nội bộ sẽ được tăng cường. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng sẽ liên hệ với cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông khẳng định quán ăn chưa bao giờ bị báo cáo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trước đó, một thực khách đến từ Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đề nghị nhà chức trách vào cuộc sau khi anh tìm thấy miếng giẻ rửa bát đã qua sử dụng nằm trong nồi lẩu được anh mua về để thưởng thức cùng đồng nghiệp.

Miếng "lòng bò lớn" trong suất lẩu của anh.  Ảnh: SCMP

Được biết anh mua suất lẩu từ chuỗi nhà hàng lẩu Shao Hotpot nổi tiếng ở Thành Đô. Khi đang ăn uống vui vẻ, anh gắp được một "miếng lòng bò lớn". Vì thấy miếng lòng khá to nên anh gắp ra định cắt nhỏ cho dễ ăn. Nhưng ngay sau đó, anh giật mình vì hóa ra đó là miếng giẻ lau đen xì.

Ngay khi thấy miếng giẻ lau, anh đã gọi điện phản ánh với nhà hàng và họ thừa nhận đó là mảnh giẻ rửa bát không may rơi vào nồi. Dù phía nhà hàng đề nghị bồi thường gấp 3 lần hóa đơn, nhưng vị khách đã từ chối. Anh bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra làm rõ.

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật