Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhân viên bị phản ánh thái độ "trừng mắt", bệnh viện giải thích do chứng "lồi mắt"

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Theo Bệnh viện Mắt Đà Nẵng, bà N. bị bệnh basedow gây nên chứng lồi mắt, do đó bà không hề có thái độ trợn mắt, hách dịch với người bệnh.

Theo đó, ngày 8/4, Bệnh viện Mắt Đà Nẵng tiếp nhận thông tin trên mạng xã hội cho rằng một nữ nhân viên của bệnh viện có thái độ thiếu chuẩn mực đối với người bệnh, cùng với những bình luận tiêu cực bên dưới một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ nhân viên đang ngồi tại bàn, hướng dẫn cho một người bệnh lớn tuổi.

Vì mắt của nhân viên này có độ mở to hơn bình thường trong quá trình nói chuyện nên đoạn clip nhận về rất nhiều bình luận cho rằng người này "trừng mắt" với người bệnh.

Ngay sau đó bệnh viện đã tổ chức cuộc họp khẩn với sự tham gia của Ban giám đốc, đại diện khoa, nhân viên và bệnh nhân xuất hiện trong video để làm rõ vụ việc.

Bệnh viện Mắt Đà Nẵng. (Ảnh: CAND)

VietnamNet cho hay, theo bệnh viện, qua xác minh, người xuất hiện trong video là bà Nguyễn Thị Bích N, là nhân viên hành chính - văn phòng. Bệnh nhân là bà Nguyễn Thị H, trú tại huyện Hòa Vang.

Qua xác minh, bệnh viện khẳng định nội dung trong video không phản ánh đúng sự thật.

Phía bệnh viện lý giải bà H. sử dụng bản sao giấy chuyển tuyến đã hết hạn, không đủ điều kiện khám bảo hiểm y tế và đã được nhân viên bệnh viện giải thích rõ ràng, hướng dẫn tận tình.

Bà H. khẳng định không có hành vi hách dịch từ phía nhân viên bệnh viện. Còn bà N. cũng được xác nhận đã thực hiện đúng quy trình và chức trách.

“Bà N bị bệnh basedow gây nên chứng lồi mắt nên có thể đã gây hiểu lầm. Bà N không hề có thái độ trợn mắt, hách dịch, không đúng đắn đối với người bệnh như nội dung đăng tải trên mạng xã hội", đại diện Bệnh viện Mắt Đà Nẵng khẳng định trên Công an nhân dân.

Bệnh viện Mắt Đà Nẵng cho biết thêm, đã có báo cáo về vụ việc đến các Sở Y tế, Sở Văn hóa và Thể thao. Đồng thời, tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo để làm rõ nội dung đăng tải và lan truyền không đúng sự thật.

Tin nổi bật