Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan Tâm Ký tập 15-16 Preview: Giang Tâm Bạch đã yêu Nhan Nam Tinh?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Nhan Tâm Ký tập 15-16, Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) vô thức nói ra cảm nhận về Nhan Nam Tinh (Tống Dật) khi được hỏi chiều cao, vóc dáng của cô.

Trong Nhan Tâm Ký tập 15, Nhan Nam Tinh (Tống Dật) kể cho Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) nghe chuyện quân chúa Giang Sa La (Trần Dao) tiết lộ việc anh bí mật thành thân tại Hà Man cho Vương nữ phủ Việt vương, cũng chính là mẹ ruột của anh.

“Vương nữ điện hạ, xin lỗi, người đó là ta. Bọn ta chẳng có gì hết, bọn ta thành thân giả thôi”, Nhan Nam Tinh trêu Giang Tâm Bạch.

Khi anh hỏi Nhan Nam Tinh cứ phải lải nhải mãi chuyện đó hay sao, cô lập tức đáp: “Ta phải lải nhải cả đời”.

Giang Tâm Bạch đích thân vào bếp nấu cơm cho Nhan Nam Tinh.

Ở một cảnh khác, Giang Tâm Bạch đích thân đến tiệm vải chọn vải để may y phục cho Nhan Nam Tinh. Chủ tiệm hỏi số đo của cô, không ngờ Giang Tâm Bạch lại trả lời: “Con người cô ấy tham tiền còn tự đắc, cứ hay nói mình thông minh tuyệt đỉnh, xinh đẹp như hoa. Hơn nữa cô ấy còn toàn tự quyết định,khiến người ta tức giận, lo lắng”.

Lắng nghe Giang Tâm Bạch nói một hồi, chủ tiệm nhanh chóng ngắt lời anh: “Khoan đã nào, ta hỏi dáng người và chiều cao của cô ấy. May xiêm y mà. Ai hỏi cậu yêu cô ấy nhường nào đâu”.

Quận chúa Giang Sa La hoảng loạn bỏ chạy, suýt ngã nhưng được một người đàn ông đỡ lấy.

Nhan Tâm Ký tập 15 cũng có cảnh Vương nữ để Nhan Nam Tinh cùng phụ trách tổ chức một buổi tiệc với Giang Tâm Bạch. Mục đích của bà là muốn cô tìm cơ hội dụ anh nói ra người thành thân cùng anh ở Hà Man là ai.

Nhan Nam Tinh có giảm cãi lệnh? Liệu có phải Vương mẫu đã biết tân nương chính là Nhan Nam Tinh nên mới cố ý lên kế hoạch để cô và Giang Tâm Bạch thừa nhận hay không?

Cùng lúc này, Thống lĩnh Kim Ngô Vệ Thương Biệt Ly (Thừa Lỗi) và quận chúa Giang Sa La cũng đang bàn bạc về chuyện này. Theo Thương Biệt Ly, chỉ cần xác định được tân nương là ai, qua đó xác nhận Giang Tâm Bạch thực sự đã lén thành thân thì anh sẽ phải “rời khỏi cuộc chơi”.

Sau đó, ngay giữa buổi tiệc, quận chúa Giang Sa La bất ngờ nhắc đến chuyện tân nương, khiến những người có mặt ở đó xôn xao bàn luận.

Quận chúa Giang Sa La bất ngờ nhắc chuyện Giang Tâm Bạch lén thành thân trong bữa tiệc.

Nhan Tâm Ký tập 16 Preview mở đầu với cảnh Nhan Nam Tinh đề nghị cô và Giang Tâm Bạch phải thành thật với nhau, như vậy họ mới có thể bảo vệ lẫn nhau. Trong lúc này, quận chúa Giang Sa La đang lần mò ở cửa tiệm của Nhan Nam Tinh thì bị phát hiện.

Cô hoảng loạn tìm cách trốn nhưng không may giẫm phải ngọn nến nên trượt chân. Giang Sa La cứ tưởng sẽ ngã một cú đau nhưng một người đàn ông đã kịp thời đỡ lấy cô. Trùng hợp thay, quận chúa đã từng gặp người này 2 lần trước đó.

Nhan Nam Tinh cho rằng cô và Giang Tâm Bạch nên thẳng thẳng với nhau.

Trong diễn biến khác, sau khi có được manh mối về tài sản dưới danh nghĩa Lý Ngũ Phường, Giang Tâm Bạch lập tức đưa người đi lục soát. Một người đàn ông trung niên ở đây đã liên tục bí mật quan sát Giang Tâm Bạch.

Cảnh tiếp theo là Giang Tâm Bạch đến gặp mẹ mình, không ngờ Nhan Nam Tinh cũng ở đó. Ngay trước mặt cô, Vương nữ hỏi thẳng con trai rằng có phải anh đã lén lút thành thân hay không. Nhìn thoáng qua Nhan Nam Tinh, Giang Tâm Bạch sau đó thừa nhận thực sự có chuyện này.

Liệu anh có thuận tiện tiết lộ luôn Nhan Nam Tinh chính là tân nương hay không? Điều này sẽ được bật mí trong Nhan Tâm Ký tập 16.

Người đàn ông bí mật quan sát Giang Tâm Bạch.

Giang Tâm Bạch thao thao bất tuyệt nói cảm nhận của mình về Nhan Nam Tinh, làm chủ tiệm vải phải vội ngắt lời.

Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký tập 15 đến tập 20

Chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Bí Sử Ký, Nhan Tâm Ký được chiếu độc quyền trên nền tảng IQIYI vào lúc 19h hàng ngày (tức 18h theo giờ Việt Nam).

Các tài khoản VIP trên nền tảng IQIYI có thể xem 2 tập/ngày, trong khi người dùng tài khoản thường được cập nhật 1 tập/ngày.

Giang Tâm Bạch rơi vào thế khó, không biết nên thả hay tiếp tục giam giữ người này.

Lịch chiếu phim Nhan Tâm Ký từ tập 15 đến tập 20 cụ thể như sau:

  Ngày 26/6 Ngày 27/6 Ngày 28/6
Tài khoản VIP Tập 15 - 16 Tập 17 - 18 Tập 19 - 20
Tài khoản thường Tập 7 Tập 8 Tập 9

Tin nổi bật