Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhan sắc của nữ sinh mặt mộc "chao đảo" dân mạng

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn, không son phấn. Nữ sinh 9X đến từ Quảng Ninh thu hút hơn 30 ngàn lượt xem và xuýt xoa từ cộng đồng mạng.

(ĐSPL) – Nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn, không son phấn. Bức ảnh của nữ sinh 9X đến từ Quảng Ninh thu hút hơn 30 ngàn lượt xem và xuýt xoa từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ trên diễn đàn dành cho giới trẻ thời gian qua, hình ảnh nữ sinh với gương mặt mộc không son phấn ngồi trong lớp học. Bức ảnh có tiêu đề Em đẹp không cần son phấn… duyên thầm xinh… thật xinh... rất hiền nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hình ảnh của nữ sinh 9X Ngọc Trâm "hút hồn" dân mạng.

Ngay lập tức, nhiều facebooker đã tìm ra thông tin về cô bạn này.

Được biết, cô bạn trong bức ảnh có tên Võ Ngọc Trâm đến từ Quảng Ninh, cô bạn sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên năm 1 trường Đại học Phương Đông, Hà Nội.

Còn về bức ảnh đang nổi tiếng trên mạng, Trâm cho biết, bức ảnh trên được chụp lại khi Trâm đang tham gia phần test IQ của cuộc thi ở trường mang tên Tài sắc Phương Đông. Đây là một cuộc thi do trường tổ chức 2 năm 1 lần. Cuộc thi nhằm tôn vinh những bạn sinh viên hội đủ các yếu tố như tài sắc và có thành tích học tập tốt trong trường.

Cùng ngắm nhan sắc của nữ sinh mặt mộc 9X Ngọc Trâm:







Ảnh: FBNV

Tin nổi bật