Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Trung Quốc với Thái Lan, 19h00 ngày 6/6/2024

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Cuộc đối đầu giữa Trung Quốc và Thái Lan hứa hẹn sẽ rất kịch tính. Cả hai đội đều đang nỗ lực khẳng định vị thế của mình trên bản đồ bóng đá châu Á.

Phân tích phong độ gần đây

Trung Quốc bước vào vòng loại World Cup 2026 với quyết tâm cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Li Tie, đội tuyển Trung Quốc đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và đạt được một số kết quả tích cực trong loạt trận giao hữu gần đây. Các cầu thủ như Wu Lei và Zhang Yuning đang thể hiện phong độ ổn định, góp phần tăng thêm sức mạnh cho đội.

Thái Lan cũng không kém phần quyết tâm khi họ hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup 2026. HLV Akira Nishino đã xây dựng một đội hình cân đối với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Những cái tên như Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng xứ chùa Vàng.

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Trung Quốc và Thái Lan đều có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa hai đội.

Nhận định trận Trung Quốc với Thái Lan.

Dự đoán chiến thuật

Trung Quốc: HLV Li Tie nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 để tối ưu hóa sức mạnh tấn công của đội. Wu Lei và Ai Kesen được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trước hàng thủ Thái Lan.

Thái Lan: HLV Mano Polking có thể sẽ chọn lối chơi phản công nhanh với sơ đồ 4-2-3-1. Các cầu thủ như Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda sẽ là những cái tên đáng chú ý trong đội hình Thái Lan.

Đội hình dự kiến

Trung Quốc: Yan Junling, Li Lei, Jiang Guangtai, Zhu Chenjie, He Yupeng, Li Ke, Wang Qiuming, Wang Shangyuan, Tan Long, Wu Lei, Wei Shihao. 

Thái Lan: Kamphon Pathamarakkul, Tristan Do, Elias Dolo, Theerathon Bunmathan, Nitipong Salanont, Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Pithiwatt Sukjitthammakul, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Teerasil Dangda.

Dự đoán kết quả

Với lợi thế sân nhà và phong độ hiện tại, Trung Quốc được đánh giá cao hơn trong trận đấu này. Tuy nhiên, Thái Lan không phải là đối thủ dễ bị khuất phục. Trận đấu hứa hẹn sẽ là cuộc so tài cân não và có thể sẽ được quyết định bởi khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao hai đội.

Dự đoán tỷ số: Trung Quốc 2-1 Thái Lan

Tin nổi bật