Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định soi kèo trận Thụy Điển vs Estonia, Nations League 1h45 ngày 9/9: Mèo tiên tri tìm chân lý

  • Thùy Dung
(DS&PL) -

Cuộc đối đầu giữa Thụy Điển vs Estonia là một cuộc đối đầu không cân sức. Với phong độ vượt trội, cùng đội hình nhiều ngôi sao, Thụy Điển không có lý do để thua.

Thụy Điển đã có một khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch UEFA Nations League 2024/25 khi đánh bại chủ nhà Azerbaijan 3-1. Tiền đạo Alexander Isak tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp, giúp đội bóng của HLV Jon Dahl Tomasson tạm thời dẫn đầu bảng 1, League C.

Lựa chọn của chú mèo tiên tri trước trận đấu Thụy Điển vs Estonia

Trong khi đó, Estonia lại gây thất vọng khi để thua Slovakia 0-1 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Jurgen Henn rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Mặc dù rất muốn giành điểm ở trận đấu tiếp theo, nhưng việc phải làm khách trên sân của Thụy Điển gần như đã báo trước một kết cục khó khăn cho Estonia.

Estonia rõ ràng là đội bóng “của dưới” so với thầy trò HLV Jon Dahl Tomasson. Bằng chứng là trong 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên mọi đấu trường, Thụy Điển hoàn toàn áp đảo với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Đặc biệt, trong 2 cuộc chạm trán tại vòng loại EURO 2024, Thụy Điển đều giành chiến thắng thuyết phục, ghi tổng cộng 7 bàn vào lưới Estonia mà không để thủng lưới lần nào.

Sẽ là một thử thách cực kỳ khó khăn cho Estonia để tạo nên bất ngờ.

Như thường lệ, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu này. Cụ thể, chú mèo đi theo số đông khi lựa chọn Thủy Điển là đội giành được chiến thắng.

Tin nổi bật