Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Nhận định trận Oman với Kyrgyzstan 23h00 ngày 11/6/2024

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Với việc đã giành vé đi tiếp, Oman có thể sẽ không chơi với tinh thần cao nhất, trong khi Kyrgyzstan sẽ cố gắng bảo vệ thành quả hiện tại.

Trận đấu giữa Oman và Kyrgyzstan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 22h59 ngày 11/06. Cả hai đội đều đã có màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu gần đây và đều đang hướng tới mục tiêu giành vé đi tiếp.

Phong độ gần đây:

•  Oman: Đứng đầu bảng D với 12 điểm sau 5 trận, đội bóng này đã thắng Đài Loan 3-0 ở trận gần nhất, chính thức giành vé đi tiếp. Họ đã có 5 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua trong 10 trận gần nhất.

•   Kyrgyzstan: Đứng thứ hai với 10 điểm, Kyrgyzstan đã có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua trong 10 trận gần đây. Họ cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn đi tiếp.

Nhận định trận Oman với Kyrgyzstan 23h00 ngày 11/6/2024. Ảnh minh họa

Lịch sử đối đầu

Trong 5 lần gặp nhau gần đây, Oman thắng 1, hòa 2 và thua 2. Điều này cho thấy Kyrgyzstan không phải là đối thủ dễ chịu với Oman.

Chiến thuật và dự đoán:

•  Oman: Với việc đã giành vé đi tiếp, có thể họ sẽ tung ra đội hình dự bị nhằm giữ sức cho các cầu thủ chính thức.

•  Kyrgyzstan: Với nhiệm vụ giành ít nhất 1 điểm, Kyrgyzstan sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Dù phải thi đấu xa nhà, họ đang có phong độ ổn định với 4 trận bất bại liên tiếp.

Dự đoán tỷ số: Oman 0-0 Kyrgyzstan

Tin nổi bật